VFF chia tay Giám đốc kỹ thuật Jürgen Gede

K.V. 05/05/2020 07:30

Sau 4 năm gắn bó và cống hiến cho bóng đá Việt Nam trên cương vị Giám đốc kỹ thuật, ông Jürgen Gede sẽ kết thúc hợp đồng với LĐBĐVN vào tháng 6 tới.

Ông Jürgen Gede chính thức đảm nhiệm vị trí Giám đốc kỹ thuật của LĐBĐVN từ tháng 6/2016 với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Sau đó, căn cứ vào hiệu quả công việc và những đóng góp thiết thực cho bóng đá Việt Nam, đặc biệt là đối với các đội tuyển trẻ, ông tiếp tục được gia hạn hợp đồng thêm 2 năm nữa, từ tháng 6/2018 đến tháng 6/2020.

Trong hành trình 4 năm gắn bó cùng bóng đá Việt Nam, ông Jürgen Gede được LĐBĐVN ghi nhận và đánh giá cao ở tinh thần trách nhiệm đối với công việc, có nhiều ý kiến đóng góp quan trọng giúp LĐBĐVN đưa ra những định hướng, cũng như xây dựng các kế hoạch nâng cao chất lượng cho công tác phát triển bóng đá trẻ, các giải trẻ và các đội tuyển trẻ. Ông cũng tích cực tham gia hỗ trợ BHL các đội tuyển trẻ từ U16, U19 cho đến U23 QG thông qua các ý kiến tham mưu, phân tích về chuyên môn, cung cấp các thông tin dữ liệu phục vụ công tác huấn luyện và thi đấu. Nói về cuộc chia tay này, ông Jürgen Gede khẳng định hoàn toàn hài lòng về hành trình 4 năm đồng hành cùng bóng đá Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    VFF chia tay Giám đốc kỹ thuật Jürgen Gede

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO