VFF xem xét kỷ luật cầu thủ có hành vi thô bạo đạp Nguyễn Hoàng Đức

PV 15/02/2023 21:27

Phút 52, Hoàng Văn Toản đạp trúng cổ chân Hoàng Đức trong nỗ lực ngăn cản. Trọng tài Nguyễn Viết Duẩn lập tức rút thẻ vàng cho cầu thủ của CAHN.

Nguyễn Hoàng Đức chấn thương, rời sân sớm khi Viettel hạ Công an Hà Nội 2-1 trên sân Hàng Đẫy ngày 14/2.

Theo Vnexpress, sáng 15/2, Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam VPF đã rà soát các tình huống nổi cộm vòng 3 V-League 2023. Pha phạm lỗi của Văn Toản được đánh giá nghiêm trọng nên được làm hồ sơ gửi sang Ban kỷ luật VFF để xem xét khả năng phạt nguội. Cầu thủ của CAHN đối mặt với nguy cơ bị treo giò ít nhất hai trận.

Trước đó, vào phút 52, trận đấu giữa Công An Hà Nội (CAHN) và Viettel trên sân Hàng Đẫy tối 14/2, Hoàng Văn Toản đạp trúng cổ chân Hoàng Đức trong nỗ lực ngăn cản. Trọng tài Nguyễn Viết Duẩn lập tức rút thẻ vàng cho cầu thủ của CAHN. Hoàng Đức, sau khi được chăm sóc, cố gắng thi đấu thêm vài phút. Nhưng do ảnh hưởng của va chạm, anh phải rời sân trên cáng.

Hiện, tình hình của Hoàng Đức không nghiêm trọng như đánh giá ban đầu. Anh cho biết chân còn sưng nhưng "chỉ cần vài ngày nghỉ ngơi là có thể chuẩn bị cho trận tiếp theo".

Pha phạm lỗi của Văn Toản với Hoàng Đức trên sân Hàng Đẫy ngày 14/2.

Công an Hà Nội hiện đứng thứ bảy với ba điểm kém đầu bảng của Hà Nội FC. Họ sẽ đá trận tiếp theo vào ngày 19/2, làm khách của HAGL.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    VFF xem xét kỷ luật cầu thủ có hành vi thô bạo đạp Nguyễn Hoàng Đức

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO