Vì nụ cười học sinh vùng lũ miền Trung

PV 16/11/2020 20:14

“Vì nụ cười của học sinh các vùng bị ảnh hưởng bão lụt tại miền Trung” là Dự án đang được Quỹ xã hội mang tên của cố Luật sư Phan Anh triển khai, trong đó đặc biệt chú trọng tới việc sử dụng công nghệ 4.0 vào hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng.

Nụ cười học sinh vùng lũ miền Trung. (Ảnh minh họa. Nguồn: Báo Tuổi trẻ Thủ đô).

Cố Luật sư Phan Anh là một trí thức yêu nước, từng được mời giữ chức Bộ trưởng Quốc phòng của Nhà nước Việt Nam Dân chủ Cộng hoà, sau này ông từng là Phó Chủ tịch Quốc hội, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam.

Quỹ xã hội mang tên của cố Luật sư Phan Anh quyết định triển khai việc vận động kêu gọi cộng đồng quyên góp hỗ trợ giúp đỡ các em có sách vở, đồ dùng học tập, để các em tiếp tục năm học (2020 - 2021), góp phần làm vơi đi những khó khăn của trẻ em vùng lũ miền Trung.

Để việc hỗ trợ đạt được kết quả tốt, kịp thời và hiệu quả, Quỹ xã hội Phan Anh áp dụng công nghệ tiên tiến kết hợp với cách thức vận động quyên góp truyền thống.

Dự án hoạt động theo nguyên tắc công khai minh bạch và tương tác theo thời gian thực giữa bên đóng góp thiện nguyện với Quỹ và với các đối tượng nhận tài trợ.

Mọi thông tin của cá nhân hay tổ chức đóng góp đều đươc lưu công khai trên trang web của Quỹ. Những trường hợp muốn ẩn danh sẽ được Quỹ cấp cho code để mã hóa các thông tin mà người đóng góp không muốn công khai. Tuy vậy, các thông tin này vẫn đươc Quỹ lưu giữ đầy đủ và chính xác.

Mọi cá nhân hoặc và tổ chức đều có quyền kiểm tra, giám sát việc triển khai thực hiện Dự án theo từng công đoạn thông qua trang web của Quỹ trong mục Nhật ký Dự án.

Mọi cá nhân hay tổ chức đều được tiếp cận những thông tin có liên quan đến các hoạt động đóng góp và tài trợ của Dự án trong quá trình triển khai thực hiện. Quỹ sẽ tạo điều kiện để người đóng góp có thể giao lưu trực tuyến với các trường hợp tiếp nhận tài trợ. Mọi hoạt động thiện nguyện đều có sự tham gia hoặc chứng kiến của cấp chính quyền nơi được tài trợ.

Hình thức đóng góp là sách giáo khoa phổ thông (không phải lớp 1), các thiết bị đồ dùng dạy học và đồ dùng học tập còn tốt hoặc tiền mặt. Các khoản đóng góp bằng hiện vật được tiếp nhận tại Văn phòng Quỹ xã hội Phan Anh tại tầng 9, tòa nhà ICON4, Số 2 đường Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Nội.

Các khoản đóng góp bằng tiền mặt có thể gửi về các tài khoản sau:

Tên tài khoản : Quỹ Xã hội Phan Anh

102000736736

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam – Vietnam Public Bank PVcomBank Trung Yên

Hoặc: Tên tài khoản : Quỹ Xã hội Phan Anh

5013000033179000

Ngân hàng TMCP Việt Á - VietABank, Phòng Giao dịch Đông Đô.

Ngoài ra, Quỹ đang khẩn trương đưa cổng thanh toán trực tuyến vào hoạt động trên trang web của Quỹ tại địa chỉ http://pafoundation.org.vn/ để tạo thuận lợi cho các nhà tài trợ trong việc đóng góp cho Dự án.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vì nụ cười học sinh vùng lũ miền Trung

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO