Vicenza chiếm trọn niềm tin người tiêu dùng

Khuê Anh 26/09/2019 15:29

Tháng 10/2017, Tổng Công ty đầu tư phát triển Đô Thị - Công ty cổ phần (TCty ĐTPT Đô Thị) và Công ty cổ phần đầu tư phát triển Vicenza đã đầu tư thêm hai dây chuyền hiện đại sản xuất gạch ốp lát, trong đó có một dây chuyền sản xuất gạch lát nền với công suất 4,5 triệu m2/năm và dây chuyền sản xuất gạch ốp với công suất 8,0 triệu m2/năm. Nâng tổng công suất của các nhà máy trực thuộc Tổng công ty từ 8,0 triệu m2/năm lên 20 triệu m2/năm.

Các nhà máy đã được đầu tư công nghệ hiện đại nhất hiện nay, công nghệ in kỹ thuật số, mài bóng nano và cho ra đời các dòng sản phẩm cao cấp đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

Vicenza chiếm trọn niềm tin người tiêu dùng

Chủ tịch HĐQT TCty ĐTPT Đô Thị (đứng giữa) với cán bộ nhân viên Công ty

Trên cơ sở dây chuyền mới, các sản phẩm gạch ốp lát của Vicenza đa dạng về kích thước, phong phú mẫu mã. Chủ tịch HĐQT TCty ĐTPT Đô Thị TS Đỗ Đức Ty cho biết: Về dây chuyền thứ hai sản xuất gạch ốp tường với công suất thiết kế 8 triệu m2/năm, có thể điều chỉnh lên 9 triệu2/năm. Dây chuyền sản xuất này sử dụng công nghệ in kỹ thuật số nung hai lần, mài bóng nano, trong đó công nghệ mài bóng nano kiểu mài ngược là mới nhất, hiện đại nhất trên thế giới hiện nay được TCty ĐTPT Đô Thị đầu tư cho dự án.

Cả hai dây chuyền có tổng vốn lên tới gần 1.500 tỷ đồng với trang thiết bị, máy móc tiên tiến nhất hiện nay. Bên cạnh đó, Vicenza cũng đã áp dụng công nghệ hiện đại 4.0 vào trong vận hàng sản xuất, tự động hoá 100%, các thiết bị được kết nối với nhau thông qua nền tảng công nghệ điện toán đám mây và kết nối với các thiết bị cầm tay, qua đó cán bộ quản lý có thể kiểm soát tình trạng hoạt động của dây chuyền 24/24 giờ hàng ngày và kịp thời can thiệp khi có sự cố. Hai dự án trên được khởi công cùng một thời điểm và xây dựng trong khoảng thời gian chưa đầy 7 tháng.

Đạt được kết quả đó là nhờ vào sự chỉ đạo sát sao của Chủ tịch HĐQT TS Đỗ Đức Ty cùng Ban điều hành dự án và sự nỗ lực của hàng nghìn cán bộ, công nhân viên có mặt trên công trường. Trong một khoảng thời gian ngắn nhưng hàng trăm hạng mục công trình hạ tầng kỹ thuật, hơn 100.000m2 nhà xưởng và trên 16.000 tấn thiết bị được lắp đặt đảm bảo tiến độ, chất lượng. Tháng 8/2018, cả hai dây chuyền đã đi vào hoạt động, đưa tổng công suất của các nhà máy lên trên 20 triệu m2/năm, tăng 3 lần so với trước. Sản phẩm Vicenza một lần nữa được nâng tầm chất lượng, đạt và vượt tiêu chuẩn châu Âu EN 177, đáp ứng thị hiếu khách hàng. Trải qua 40 năm, trưởng thành và phát triển, TCty ĐTPT Đô Thị luôn có những đổi thay, bứt phá không ngừng, liên tục là một trong những doanh nghiệp hàng đầu của tỉnh Thanh Hoá.

Vicenza chiếm trọn niềm tin người tiêu dùng - 1

Dây chuyền sản xuất gạch ốp lát Vicenza hiện đại vượt tiêu chuẩn châu Âu của TCty ĐTPT Đô Thị.

Thương hiệu Vicenza đã thực sự vươn mình, trở thành doanh nghiệp hàng đầu trên thị trường sản xuất, phân phối gạch ốp lát của Việt Nam. Dòng sản phẩm gạch ốp lát Vicenza cao cấp về chất lượng, đảm bảo tiêu chuẩn, chất lượng khắt khe nhất của thế giới, chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng trong phân khúc thị trường gạch ốp lát cao cấp. Vicenza đã xây dựng mạng lưới tiêu thụ rộng khắp Việt Nam và đang trên đường vươn ra thế giới. Chất lượng của Vicenza không chỉ được khẳng định qua hàng loạt chứng chỉ danh hiệu như hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 tiêu chuẩn, quy chuẩn Việt Nam; tốp 10 thương hiệu uy tín nhất Việt Nam; tốp 10 sản phẩm tiêu biểu của tỉnh Thanh Hoá... mà còn được bồi đắp bởi lòng tin ngày càng lớn hơn của đông đảo người tiêu dùng.

Để có được những thành công như ngày hôm nay, công tác quản trị doanh nghiệp luôn được Chủ tịch HĐQT TCty ĐTPT Đô Thị, TS Đỗ Đức Ty cùng với Ban lãnh đạo đặt lên hàng đầu, tổ chức cho cán bộ, công nhân viên học tập nâng cao năng lực, trình độ, đặc biệt là đội ngũ cán bộ chủ chốt. TCty ĐTPT Đô Thị đã xây dựng hình ảnh cán bộ, công nhân viên có tính kỷ luật cao, tác phong làm việc chuyên nghiệp. Hàng năm TCty ĐTPT Đô Thị dành hàng tỷ đồng hỗ trợ cho cộng đồng xã hội, đóng góp chi ân đối với những gia đình có công với nước, sẻ chia và giúp đỡ cho những gia đình thiếu may mắn, tạo động lực giúp họ vượt khó vươn lên trong cuộc sống.

Những hoạt động ấy đã tạo nên vẻ đẹp đáng tự hào của Vicenza, bản chất của thành công đến từ gốc rễ nhân văn và sự phát triển bền vững. Chiến lược sản xuất của thương hiệu Vicenza cũng được hoạch định cụ thể, liên tục nghiên cứu đổi mới công nghệ, đầu tư thiết bị để tăng năng suất. Nâng cao chất lượng và mẫu mã của sản phẩm, tiết kiệm nguyên, nhiên vật liệu nhằm hạ giá thành và tăng tính cạnh tranh, qua đó đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng.

Định hướng của TCty ĐTPT Đô Thị là tiếp tục xây dựng thương hiệu Vicenza giữ vững vị trí một trong những thương hiệu hàng đầu của ngành gạch ốp lát Việt Nam, vươn xa trên trường quốc tế. Trong tương lai gần, TCty ĐTPT Đô Thị sẽ chuyển đổi mô hình trở thành Tập đoàn Vicenza đa ngành nghề với quy mô, tầm vóc lớn hơn, chất lượng, giá trị thương hiệu cao hơn, đưa Vicenza ngày càng phát triển thịnh vượng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vicenza chiếm trọn niềm tin người tiêu dùng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO