[VIDEO] 15 phút chờ đợi quý giá...

16/03/2021 14:53

Nghệ sĩ cello nổi tiếng Yo Yo Ma đã bất ngờ thực hiện một phần biểu diễn ngắn tại nơi ông tới tiêm vaccine Covid-19.

15 phút chờ đợi quý giá...

Khi tới trường cao đẳng cộng đồng Berkshire Community College, nằm ở Pittsfield, bang Massachusetts, Mỹ, để tiêm mũi vaccine thứ hai, nghệ sĩ Yo Yo Ma (65 tuổi) đã tận dụng 15 phút ngồi lại theo dõi sau khi tiêm, để lấy đàn ra chơi, phục vụ những người đang có mặt tại địa điểm này.

Khi hoàn tất phần biểu diễn ngắn, ông đã nhận được những tràng pháo tay ấm áp từ những người có mặt tại địa điểm tiêm vaccine. Một đoạn clip ngắn sau đó đã được đăng tải trên tài khoản mạng xã hội của ngôi trường. Nghệ sĩ Yo Yo Ma đã vừa được tiêm mũi vaccine thứ 2 vào ngày thứ 7 tuần qua.

Thời gian qua, thông qua tài khoản mạng xã hội của mình, nghệ sĩ Yo Yo Ma vẫn thường chia sẻ những đoạn clip ghi lại những phần trình diễn ngắn của ông với "hashtag" #SongsOfComfort. Chia sẻ về động thái này, ông nói: "Trong thời gian này, chúng ta dễ có những lo lắng, căng thẳng, tôi muốn tìm một cách nào đó để tiếp tục chia sẻ thứ âm nhạc giúp đưa lại cho tôi sự bình an, thư giãn".

Nghệ sĩ cello nổi tiếng Yo Yo Ma đã bất ngờ thực hiện một phần biểu diễn ngắn tại nơi ông tới tiêm vắc-xin Covid-19.

Ông Yo Yo Ma đang sinh sống tại Mỹ, ông có cha mẹ là người Trung Quốc, bản thân ông vốn sinh ra ở Paris, Pháp. Ông Yo Yo Ma sớm được xem là thần đồng âm nhạc. Ông đã có những trải nghiệm biểu diễn đầu tiên từ khi mới 4 tuổi rưỡi.

Năm ngoái, nghệ sĩ Yo Yo Ma đã xuất hiện trong danh sách 100 người có tầm ảnh hưởng lớn nhất năm 2020, theo bình chọn của tạp chí Time (Mỹ).

Trong sự nghiệp của mình, Yo Yo Ma đã giành được 18 giải Grammy. Trong đó, có những giải dành cho đồng diễn và những giải dành cho độc tấu.

Nghệ sĩ Yo Yo Ma chia sẻ một clip biểu diễn ngắn trên mạng xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [VIDEO] 15 phút chờ đợi quý giá...

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO