[VIDEO] Bảo vệ bệnh viện ẩu đả với người nhà bệnh nhân

LAN ANH (TỔNG HỢP) 10/03/2021 14:16

Video ghi lại hình ảnh nhóm người được cho là bảo vệ tại bệnh viện ẩu đả với người nhà bệnh nhân gây xôn xao.

Chiều ngày 9/3, mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn video ghi lại cảnh xô xát giữa một người đàn ông và nhiều người đàn ông mặc đồng phục của nhân viên bảo nhận được sự quan tâm, chú ý của nhiều người.

Chia sẻ cùng đoạn video, người đăng tải cho biết vụ việc xảy ra tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang. Vụ việc xảy ra giữa nhóm bảo vệ của bệnh viện này với người nhà bệnh nhân. Nguyên nhân của vụ việc được cho biết xuất phát từ việc đeo khẩu trang trong khuôn viên bệnh viện.

Liên quan đến vụ việc trên, thông tin từ lãnh đạo Công an TP Tuyên Quang cho biết đơn vị này đã nắm được thông tin vụ việc và đã làm việc với những người liên quan để lấy lời khai.

Được biết, vụ ẩu đả không gây thương tích nghiêm trọng cho những người tham gia.

Liên quan đến vụ việc này, đại diện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang cho biết đơn vị này cũng đã tiến hành làm việc với những người có liên quan đến vụ việc trên.

Theo đó, vào khoảng 14h ngày 9/3, có 1 xe ô tô 16 chỗ chở người bệnh và người nhà bệnh nhân đi thẳng qua cổng kiểm soát dịch của Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang.

Xe dừng ở giữa sân của Khoa Khám bệnh, có 1 người bệnh nữ và 2 thanh niên xuống xe đi vào cửa Khoa Khám bệnh. Cả 3 người đều không đeo khẩu trang.

Vệ sỹ của Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Phương Đông đã nhắc nhở đeo khẩu trang theo quy định phòng chống dịch, nhưng 2 người nhà người bệnh không thực hiện sau đó phát sinh mâu thuẫn dẫn đến xô xát.

Phát hiện sự việc, nhân viên y tế của bệnh viện đã can ngăn và đưa người bệnh vào khám bệnh, đồng thời liên hệ ngay với công an phường Tân Hà đến giải quyết sự việc.

Hình ảnh xô xát giữa bảo vệ và người nhà bệnh nhân. Ảnh cắt từ video.

Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang cho biết, trước đó Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang đã ký hợp đồng với Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Phương Đông STC. Việc nhân viên Công ty bảo vệ có hành vi đánh người nhà người bệnh trong bệnh viện là vi phạm pháp luật, gây mất an ninh trật tự, ảnh hưởng đến uy tín, hình ảnh của bệnh viện.

Sau khi sự việc xảy ra, phía Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang quyết định chấm dứt hợp đồng với Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Phương Đông STC.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [VIDEO] Bảo vệ bệnh viện ẩu đả với người nhà bệnh nhân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO