[VIDEO] Brazil xuất sắc tiến vào tứ kết

PV (Tổng hợp) 06/12/2022 08:34

Brazil chỉ mất 36 phút đầu tiên của trận đấu để có bốn bàn thắng vào lưới Hàn Quốc và thắng chung cuộc 4-1 tại vòng 1/8. Đối thủ tiếp theo của Selecao sẽ là á quân Croatia.

Brazil chỉ mất 36 phút đầu tiên của trận đấu để có bốn bàn thắng.

Neymar trở lại đầy ấn tượng khi góp công lớn giúp Brazil giành chiến thắng đậm 4-1 trước Hàn Quốc ở vòng 1/8 World Cup 2022. Siêu sao sinh năm 1992 này là người đã kiến tạo để Vinicius Junior phá vỡ thế cân bằng với bàn mở tỷ số ở ngay phút thứ 7 của trận đấu.

Chỉ 6 phút sau Neymar đã có cho riêng mình bàn thắng đầu tiên ở World Cup 2022 để nhân đôi cách biệt, khi thực hiện thành công quả penalty sau tình huống Richarlison bị phạm lỗi trong vòng cấm. Việc có hai bàn thắng sớm giúp các vũ công Samba thi đấu thoải mái và đầy ngẫu hứng trước đội bóng đến từ châu Á nhưng không kém phần hiệu quả.

Không có nhiều điều để nói về chiến thắng của Brazil khi họ chơi ở đẳng cấp trên chân hoàn toàn so với Hàn Quốc. Thậm chí nếu không phải bảo toàn sức lực và tránh thẻ phạt để thi đấu các vòng đấu tiếp theo, Brazil sẽ thắng đậm hơn nữa khi hàng thủ Hàn Quốc không thể chống đỡ nổi các đợt lên bóng tấn công như vũ bão của Selecao.

Neymar đã chơi rất xuất sắc trong trận đấu với Croatia.

Dẫn trước 4-0 sau hiệp một, Brazil định đoạt luôn kết quả trận đấu và thi đấu khá thoải mái trong hiệp hai, khát vọng ghi bàn của đội bóng này không còn lớn khi họ cần bảo toàn sức lực. Đáng chú ý Raphinha có không dưới ba cơ hội ghi bàn ở hiệp hai, song anh không có duyên ở trận đấu này.

Hàn Quốc đã nỗ lực kiếm tìm bàn thắng danh dự, họ được đền đáp bằng siêu phẩm của Paik Seung Ho ở phút 76. Brazil thắng chung cuộc 4-1 và giành vé vào tứ kết gặp Croatia.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [VIDEO] Brazil xuất sắc tiến vào tứ kết

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO