[VIDEO] Cận cảnh ‘chiến dịch’ tiêm chủng vaccine phòng Covid-19 tại Hà Nội

Lan Anh 29/07/2021 13:36

Hà Nội đã và đang triển khai chiến dịch tiêm chủng  vaccine phòng Covid-19 cho toàn dân lớn nhất 7 tại quận, huyện, thị xã với cả ba loại vaccine gồm AstraZeneca, Pfizer và Moderna.

Theo ghi nhận của phóng viên báo Đại Đoàn Kết Online, tại điểm tiêm chủng Trường mầm non 20-10 của quận Hoàn Kiếm (Hà Nội), toàn bộ người dân có mặt theo khung giờ quy định, thực hiện đầy đủ thủ tục như khai báo thông tin, sát khuẩn, đo nhiệt độ trước khi vào khu vực tiêm chủng.

Lực lượng công an, dân quân tự vệ và đoàn thanh niên đều có mặt để hỗ trợ vòng ngoài, điều phối người dân xếp hàng, giữ khoảng cách ở từng khâu, từng vị trí. Lực lượng y tế tập trung thực hiện công tác chuyên môn, đảm bảo người dân được tiêm chủng an toàn, thuận lợi.

Tại điểm tiêm này, quận Hoàn Kiếm bố trí đầy đủ cơ sở vật chất đảm bảo cho người dân có đầy chỗ ngồi, quạt, nước uống trong suốt quá trình thực hiện khám sàng lọc, tiêm vaccine và theo dõi sau tiêm. Người dân đều bày tỏ sự đồng tình, ủng hộ với phương án sắp xếp tại điểm tiêm chung, bày tỏ sự phấn khởi, an tâm khi được tiêm chủng vaccine phòng Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [VIDEO] Cận cảnh ‘chiến dịch’ tiêm chủng vaccine phòng Covid-19 tại Hà Nội

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO