[VIDEO CLIP]: Bàn thắng của Quang Hải trong trận giao hữu với đội tuyển U22 Việt Nam

Lan Anh 28/12/2020 05:44

Ngày 27/12, trên sân vận động thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ đã diễn ra trận giao hữu giữa đội tuyển quốc gia và U22 Việt Nam. Cuối hiệp một, Quang Hải có pha dứt điểm điệu nghệ mang về bàn thắng giúp đội tuyển Việt Nam dẫn trước 2-1.

Theo tiền vệ Nguyễn Quang Hải, bên cạnh yếu tố may mắn, sự quyết đoán đã giúp anh ghi bàn thắng đẹp trong trận giao hữu giữa ĐTQG và U22 Việt Nam. Khi đón quả tạt của Phan Văn Đức, Quang Hải tung người vô-lê bất chấp hai cầu thủ U22 lao vào, dử điểm và ghi ghi bàn.

Quang Hải chia sẻ: “Tình huống chỉ xảy ra trong tích tắc.Ở pha bóng đó, tôi là người quyết đoán hơn. Tất cả những gì tôi làm là nỗ lực dứt điểm tốt nhất có thể. May mắn là ghi được bàn".

Dù Quang Hải lập siêu phẩm, đội tuyển quốc gia không thể chiến thắng, khi để Hồ Thanh Minh chọc thủng lưới bảy phút trước khi hết hiệp hai. Chia sẻ về kết quả trận đấu, Quang Hải cho biết thêm: "Điều quan trọng hơn cả là hai đội đã làm được gì, học thêm điều gì sau trận đấu này. Ít nhất chúng tôi đã cống hiến cho khán giả ở Phú Thọ một trận đấu hay".

Theo Tổng hợp
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [VIDEO CLIP]: Bàn thắng của Quang Hải trong trận giao hữu với đội tuyển U22 Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO