[VIDEO]: CSGT 'mở đường' cho xe chở sản phụ đi đẻ khiến dân mạng xúc động ‘thả tim'

Lan Anh 27/03/2021 07:20

Video ghi lại hình ảnh 2 cảnh sát giao thông dẫn đường cho một chiếc ô tô đang chở sản phụ ‘đẻ rơi’ em bé ngay trên xe một cách nhanh nhất có thể.

Ngày 26/3, trên mạng xã hội, tài khoản Facebook có tên Minh Thanh đã đăng tải video clip trên trên với dòng chia sẻ: “Đăng lên đây để gửi đến hai anh cảnh sát giao thông một lòng biết ơn không bao giờ hết”.

Anh Thanh cho biết, sáng ngày 26/3, anh Thanh có chở 1 cặp vợ chồng đi sinh, đi hết cao tốc Long Thành - Dầu Giây thì người vợ kêu rất đau, lúc đó đôi chân anh Thanh bắt đầu run.

Khi vào đến thành phố thì lượng xe đông và thêm nhiều đèn đỏ, đi được vài cây số thì nghe tiếng khóc chào đời của em bé. Khi đó, anh Thanh vô cùng hoảng hốt, khi thấy vài anh cảnh sát giao thông bên đường, anh Thanh tấp vào xuống trình bày sự việc.

Ngay lập tức 2 tiếng còi hú vang lên, 2 cảnh sát giao thông dùng hết khả năng có thể để cho xe anh Thanh có thể di chuyển một cách nhanh nhất đến bệnh viện.

Đoạn clip nhận hơn hàng nghìn lượt tương tác. Dân mạng liên tục “thả tim” và dành hàng trăm bình luận “có cánh” cho hành động này của 2 cảnh sát giao thông.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [VIDEO]: CSGT 'mở đường' cho xe chở sản phụ đi đẻ khiến dân mạng xúc động ‘thả tim'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO