[VIDEO] CSGT nằm bám đầu xe ô tô trong lúc làm nhiệm vụ

Văn Dũng 19/11/2020 17:28

Mạng xã hội Facebook vừa xuất hiện clip ghi lại hình ảnh một cán bộ CSGT trong khi làm nhiệm vụ đã nằm bám trên đầu xe ô tô để yêu cầu tài xế dừng lại khiến dư luận xôn xao.

Clip CSGT nằm bám trên đầu xe ô tô trong lúc làm nhiệm vụ.

Chiều 19/11, trên mạng xã hội Facebook bất ngờ xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh CSGT ở Đắk Lắk nằm bám trên đầu xe ô tô khiến cho dư luận xôn xao. Đáng chú ý, mặc dù CSGT đã ra tín hiệu dừng lại nhưng tài xế này không chấp hành hiệu lệnh và chạy hơn 2m rồi mới dừng hẳn.

Hình ảnh cán bộ CSGT leo lên đầu xe ô tô để yêu cầu tài xế dừng lại.

Trao đổi về vụ việc trên, đại diện Đội CSGT TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, đơn vị có 2 cán bộ làm nhiệm vụ tuần tra trên đường Y Ngông (TP Buôn Ma Thuột) thì phát hiện xe ô tô mang BKS: 47A- 027.30 do tài xế Lê Nguyên Định (SN 1995, trú huyện Ea Sup, tỉnh Đắk Lắk) điều khiển có biểu hiện nghi vấn nên yêu cầu dừng kiểm tra.

Theo đó, khi thấy dấu hiệu nghi vấn, lực lượng CSGT đã ra tín hiệu yêu cầu tài xế cho xe dừng lại để kiểm tra nhưng không được tài xế chấp hành. Ngày sau đó, 1 cán bộ CSGT đã đứng trước đầu xe nhưng tài xế này đã cố tình cho xe chạy nên cán bộ này buộc phải leo nằm trên đầu xe yêu cầu tài xế dừng lại.

“Khi chạy thêm một đoạn thì tài xế mới dừng xe, sau đó lực lượng CSGT đã tiến hành kiểm tra giấy tờ và đo nồng độ cồn. Quá trình kiểm tra, tài xế không xuất trình được giấy phép lái xe nên tổ công tác đã lập biên bản tạm giữ phương tiện và báo cáo lên cấp trên để chỉ đạo xử lý”, một lãnh đạo CSGT TP Buôn Ma Thuột thông tin.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [VIDEO] CSGT nằm bám đầu xe ô tô trong lúc làm nhiệm vụ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO