[VIDEO] Đêm nhạc thảm khốc với 8 người thiệt mạng của Travis Scott

Trương Minh 07/11/2021 11:56

Ngày 6/11 (giờ địa phương), trong đêm nhạc Astroworld diễn ra ở Texas của nam rapper Travis Scott đã có 8 người chết và hàng trăm người bị thương. Nguyên nhân được xác định là do xô đẩy và giẫm đạp lên nhau.

Lễ hội âm nhạc Astroworld của Travis Scott đã thu hút khoảng 50.000 người tham dự. Theo các nhân chứng kể lại, đám đông đã tràn về phía sân khấu nam rapper đang biểu diễn, dẫn tới sự hoảng loạn của các khán giả, khiến họ xô đẩy, giẫm đạp lên nhau. Hơn 300 người ngất xỉu, chảy máu từ mũi và miệng đã được các nhân viên y tế sơ cứu, hô hấp nhân tạo ngay tại chỗ, 17 người khác đã được đưa tới bệnh viện. Theo BBC, có một số nạn nhân mới chỉ 10 tuổi.

Kylie Jenner, bạn gái của Travis Scott đã có mặt ở lễ hội cùng con gái Stormi để cổ vũ bạn trai, họ đứng ở vị trí cao nên không bị cuốn vào đám đông. Kylie Jenner đã đăng nhiều video của buổi biểu diễn lên Instagram, trong đó có cảnh xe cứu thương đang cố gắng di chuyển giữa hàng nghìn khán giả.

Kylie bị nhiều người chỉ trích là vô cảm khi không xoá những video này. Nguồn: Youtube.

Ngày 7/11 theo giờ Việt Nam, Travis Scott đã đăng một số video lên Instagram. Trong video, anh đã cầu nguyện 8 người thiệt mạng và cho biết anh đã rất suy sụp sau sự việc. Anh cũng cho biết thêm là sẽ hết sức phối hợp với cơ quan chức năng để điều tra thương vong và giúp đỡ gia đình của các nạn nhân.

Travis Scott rất suy sụp và cho biết sẽ phối hợp cùng cơ quan chức năng điều tra. Nguồn: Instagram.

Trong suốt 75 phút, Travis Scott đã phải dừng biểu diễn để chỉ đạo bảo vệ và người tham dự đưa những người trong tình trạng bị thương, ngất xỉu ra ngoài. Khi giới chức thông báo có thương vong, Travis Scott và ban tổ chức đã quyết định kết thúc buổi biểu diễn sớm hơn dự kiến.

Đây không phải là lần đầu tiên nam rapper phải chỉ đạo đưa những người bị thương ra ngoài trong lễ hội âm nhạc của mình. Trong lễ hội âm nhạc Lollapalooza năm 2018, nam rapper cũng phải chỉ đạo đám đông giãn cách, tạo không gian để các bảo vệ đưa những người bị thương ra ngoài.

Travis Scott chỉ đạo đưa người bị thương ra khỏi đám đong ở lễ hội âm nhạc Lollapalooza. Nguồn: Youtube.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [VIDEO] Đêm nhạc thảm khốc với 8 người thiệt mạng của Travis Scott

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO