[VIDEO] Eriksen qua cơn nguy kịch, Đan Mạch và Phần Lan tái đấu

PV 13/06/2021 02:45

Phút 43, trong trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan trong khuôn khổ Euro 2020, cầu thủ Christian Eriksen của Đan Mạch đã đổ gục xuống sân trong sự ngỡ ngàng của khán giả, dù anh không va chạm với bất kỳ ai.

Nguồn: VTV6

Phút 43 trận Đan Mạch và Phần Lan tại bảng B Euro 2020, tiền vệ Christian Eriksen (Đan Mạch) đang chạy ra nhận bóng từ đồng đội bên phía cánh trái thì bất ngờ đổ gục xuống sân, dù anh không va chạm với bất kỳ cầu thủ nào.

Cầu thủ 29 tuổi nằm bất động và được đồng đội nhanh chóng sơ cứu trước khi các nhân viên y tế vào sân.

Rất may sau khi rời khỏi sân, Eriksen đã có thể ngẩng đầu nhìn xung quanh. Tuy nhiên, vẫn chưa có thông tin chính xác về tình trạng sức khoẻ hiện tại của cầu thủ người Đan Mạch.

Đài beIN Sports cho biết, tình trạng Christian Eriksen ổn định và anh đã được chuyển đến bệnh viện Copenhaghen.

Eriksen đã tỉnh lại sau khi được các bác sĩ sơ cứu kịp thời. Ảnh: AFP.

Trận đấu suýt chút nữa đã phải hoãn lại, nhưng sau đó hai đội Đan Mạch và Phần Lan vẫn tiếp tục thi đấu phần thời gian còn lại.

Trong hiệp hai, sự vắng mặt của Eriksen đã khiến tuyển Đan Mạch thi đấu thiếu mạch lạc và bất ngờ để Phần Lan chọc thủng lưới ở phút 60.

Những phút còn lại, tuyển Đan Mạch gần như dồn hết đội hình để tấn công hòng tìm lại 1 điểm. Tuy nhiên, đội tuyển Phần Lan vẫn thi đấu rất kiên cường để giữ lấy chiến thắng đầu tiên tại EURO.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [VIDEO] Eriksen qua cơn nguy kịch, Đan Mạch và Phần Lan tái đấu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO