[VIDEO] Hành động đẹp và nhân văn của tài xế container được dân mạng ca ngợi

Theo dantri 01/10/2019 14:23

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc một tài xế xe container đã chủ động dừng xe và chặn các xe khác đang lưu thông để giúp một cụ bà có thể băng qua đường an toàn khiến nhiều cưu dân mạng thích thú và khen ngợi về hành động đẹp của người tài xế.

Đoạn clip được camera hành trình gắn trên xe container ghi lại được cho thấy khoảnh khắc một người phụ nữ đang dắt theo xe đạp và bị mắc kẹt giữa đường khi có quá đông phương tiện qua lại khiến bà không thể băng qua phía bên kia đường.

Nhận thấy tình huống này, tài xế chiếc xe container có gắn camera hành trình đã chủ động dừng xe, mở cửa bước xuống và đưa tay ra hiệu để ngăn các xe khác trên đường, giúp cụ bà có thể qua bên kia đường một cách an toàn. Sau khi giúp cụ bà, tài xế này đã quay trở lại xe của mình để tiếp tục hành trình.

(Video: Chu Biểu).

Theo tìm hiểu của phóng viên Dân trí thì tài xế có hành động đẹp kể trên có tên Chu Biểu (27 tuổi, quê Thái Bình) và sự việc xảy ra tại ngã tư Quán Toan (Hải Phòng). Anh Biểu cho biết nhận thấy cụ bà gặp nhiều khó khăn khi đi qua đường, đặc biệt khi trên đường có nhiều xe ô tô như vậy nên đã xuống xe để giúp cụ bà qua đường được an toàn và anh cho rằng nhiều người khi nhìn thấy cảnh tượng đó cũng sẵn sàng giúp đỡ bà cụ chứ không riêng gì mình.

Anh Biểu sau đó đã đăng đoạn clip sự việc lên mạng xã hội để nhắc nhở mọi người nên giúp đỡ người khác khi đi trên đường khi gặp trường hợp tương tự. Đoạn clip đã nhanh chóng “gây sốt” trên mạng xã hội khi được nhiều trang và nhóm Facebook lớn chia sẻ lại.

Nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự thán phục và ca ngợi về hành động đẹp cũng như nhân văn của anh Biểu.

“Like cho hành động đẹp của bác tài xế. Ước gì ai tham gia giao thông cũng tử tế như bác thì giao thông sẽ an toàn hơn rất nhiều”, một cư dân mạng bình luận.

“Hành động đẹp và nhân hậu, đáng để mọi người phải noi theo. Cám ơn anh tài xế đã cho chúng tôi thấy một hành động ấm lòng giữa giao thông tấp nập”, một cư dân mạng khác chia sẻ.

“Mong anh hãy luôn giữ tinh thần nghĩa hiệp và cẩn trọng này từng giây, từng phút khi đang lái xe trên đường, để an toàn và may mắn luôn đồng hành cùng anh”, một cư dân mạng khác bình luận.

Bên cạnh những lời bình luận bày tỏ sự thán phục, nhiều cư dân mạng cũng không quên gửi đến cho người tài xế trong đoạn clip những lời chúc sức khỏe và bình an trên mọi cung đường.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [VIDEO] Hành động đẹp và nhân văn của tài xế container được dân mạng ca ngợi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO