[Video] Hiện trường vụ 'VinFast gãy trục trên cầu Bến Thuỷ 1', dải phân cách hư hỏng

24/02/2021 06:54

Đoạn video quay lại cho thấy, một đoạn dải phân cách bằng bê tông trên cầu Bến Thuỷ 1 hư hỏng và được nghi vấn là do chiếc xe VinFast Fadil gây tai nạn tông vào.

Vào chiều ngày 22/2, trên địa bàn cầu Bến Thủy 1, phường Bến Thủy, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông liên quan đến một chiếc xe VinFast Fadil màu xanh mang biển số của tỉnh Đắk Nông đã khiến không ít người đi đường cũng như cộng đồng mạng tò mò muốn biết nguyên nhân là gì khiến chiếc xe này gãy trục bánh trước.

Đến tối cùng ngày, trên mạng xã hội xuất hiện video cũng như hình ảnh quay lại hiện trường vụ tai nạn của chiếc xe Vinfast Fadil màu xanh này và giải đáp thắc mắc trên của cộng đồng mạng. Đoạn video quay lại cho thấy, một đoạn dải phân cách bằng bê tông trên cầu Bến Thuỷ 1 hư hỏng và được nghi vấn là do chiếc xe VinFast Fadil gây tai nạn tông vào.

Theo chị Phan Thu Lê, Trưởng ca trực thu phí tại trạm Bến Thủy 1 (thuộc chi nhánh BOT tuyến tránh Vinh, thuộc Cienco 4): "Khoảng 18h ngày 22/2/2021, tôi trực tiếp làm việc tại điểm thu phí đầu cầu nên biết rất rõ đấy là vụ tai nạn giao thông. Chiếc xe Fadil tông vào dải phân cách cứng, chứ không phải do xe đang đi tự gãy trục. Sau khi TNGT xảy ra, lái xe đã điện báo cho CSGT và đơn vị bảo hiểm đến khám nghiệm hiện trường rồi mới đưa xe đi. Về phần công trình đường bộ, thiệt hại không đáng kể do chỉ bị mẻ gờ bê tông nên chúng tôi không yêu cầu lái xe phải bồi thường".

Đây không phải là vụ tai nạn đầu tiên trong gần 1 tuần nay liên quan đến những chiếc xe VinFast bị gãy trục bánh trước sau khi gặp tai nạn.

Theo PV
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [Video] Hiện trường vụ 'VinFast gãy trục trên cầu Bến Thuỷ 1', dải phân cách hư hỏng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO