[VIDEO] Khoảnh khắc cán bộ trực chốt ngất xỉu giữa đường vì nắng nóng gay gắt

PV 05/08/2021 09:21

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh một cán bộ trực chốt ngất xỉu trên đường đã khiến mọi người không khỏi xúc động và lo lắng cho tình trạng sức khoẻ của anh.

Nguồn: 91.com.vn

Dịch Covid đang diễn biến căng thẳng ở nhiều nơi trên cả nước. các lực lượng chức năng đang ngày đêm gồng mình chống dịch. Không chỉ các nhân viên y tế mà các chiến sĩ công an, bộ đội, cùng các cán bộ dân quân tự vệ làm công tác trực chốt cũng đang dành trọn hết sức lực cho công tác phòng chống dịch.

Theo đó, người cán bộ này đang làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát dịch trên đường An Dương, phương Yên Phụ (Tây Hồ - Hà Nội). Vào khoảng 12h trưa hôm nay (4/8), khi đang di chuyển qua đường, người này bước đi loạng choạng, biểu hiện có phần giống như say nắng.

Một lúc sau, người này bất ngỡ ngã nhào xuống đất, ngất xỉu tại chỗ. Phát hiện sự việc, các cán bộ chiến sĩ công an đã lập tức đưa cán bộ này vào nơi mát mẻ.

Sau khi clip được đăng tải, rất nhiều người dân tỏ ra xúc động, thương cảm cho sự vất vả của các lực lượng chức năng đang phải làm việc ngày đêm dưới thời tiết khắc nghiệt, nhất là đang mùa nắng nóng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [VIDEO] Khoảnh khắc cán bộ trực chốt ngất xỉu giữa đường vì nắng nóng gay gắt

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO