[VIDEO] Lực sĩ thể hình nặng 130kg mất mạng vì dự thi... tát

30/11/2021 18:49

Lực sĩ thể hình Artur Walczak với cân nặng 130kg tự tin tham dự cuộc thi tát được tổ chức tại Ba Lan nhưng đã phải trả giá bằng tính mạng khi dính đòn quá nặng từ đối thủ.

Lực sĩ thể hình qua đời sau khi tham dự cuộc thi tát tại Ba Lan.

Truyền thông Ba Lan đưa tin, lực sĩ 46 tuổi Artur Walczak - người được mệnh danh là người đàn ông khỏe nhất thế giới - đã qua đời tại bệnh viện cách đây ít ngày sau hơn một tháng nằm điều trị tại bệnh viện.

Lực sĩ nặng 130kg nhập viện khi bị đối thủ tát tới bất tỉnh khi anh tham dự cuộc thi tát có tên gọi PunchDown được tổ chức tại Ba Lan hồi tháng 10. Đây là cuộc thi tát được tổ chức theo thể thức một đấu một. Các đấu thủ đứng ở hai đầu đối diện của bàn và ra đòn vào mặt nhau bằng bàn tay mở của họ.

Artur Walczak sau khi bị lực tát quá mạnh của đối thủ là Dawid Zalewski đã bất tỉnh tại chỗ, nhanh chóng nhập viện cấp cứu nhưng không qua khỏi sau hơn một tháng điều trị khi bị suy đa cơ quan xuất phát từ việc hệ thần kinh trung ương bị tổn thương nghiêm trọng.

Ngay sau khi nhận tin buồn về đối thủ của mình, không ít lời chỉ trích đã nhắm về phía Dawid Zalewski khiến lực sĩ này phải lên tiếng bảo vệ bản thân: "Đây là một môn thể thao. Bi kịch xảy ra trong bất kỳ môn thể thao nào".

Cuộc thi tát ở Ba Lan thu hút được đông đảo lượng người xem nhưng gây ra tranh cãi lớn từ giới chuyên môn cũng như người hâm mộ khi tính mạng của người chơi bị đe dọa nghiêm trọng khi tham gia.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [VIDEO] Lực sĩ thể hình nặng 130kg mất mạng vì dự thi... tát

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO