[VIDEO] 'Mưa' tiền rơi xuống cao tốc Mỹ, người đi đường tranh nhau 'hôi của'

20/11/2021 19:53

Các tài xế trên đường cao tốc Mỹ đồng loạt dừng xe, ồ ạt lao vào "hôi của", sau khi một chiếc xe bọc thép bị bung cửa làm rơi các tờ giấy bạc ra ngoài.

"Mưa" tiền rơi xuống cao tốc Mỹ, người đi đường tranh nhau "hôi của"..

AP đưa tin, vụ việc xảy ra vào sáng ngày 19/11 sau khi các túi tiền rơi ra khỏi một chiếc xe bọc thép trên giao lộ số 5 đường cao tốc Nam California tại khu vực Carlsbad.

Chiếc xe đang di chuyển từ khu vực sát Mexico, thuộc bang California, đến Canada thì gặp phải sự cố.

"Một chiếc cửa bất ngờ bung ra và các túi tiền rơi ra ngoài", sĩ quan cảnh sát tuần tra đường cao tốc Curtis Martin cho biết.

Một số túi tiền bị vỡ, khiến các tờ giấy bạc, chủ yếu là 1 USD và 20 USD rơi vương vãi ra khắp con đường. Các tài xế đang điều khiển xe trên đường đồng loạt dừng lại, gây nên cảnh tranh nhau nhặt tiền hỗn loạn.

Các video đăng tải trên mạng cho thấy nhiều người cười lớn và tung một đống tiền lên trời.

Xe dừng thành hàng dài trên cao tốc khi các tài xế lao xuống đường nhặt tiền (Ảnh chụp màn hình: Kusi News).

Hai người đã bị bắt ngay tại hiện trường và cảnh sát Martin cảnh báo bất cứ người nào bị điều tra ra đã lấy tiền có thể sẽ phải đối mặt với cáo buộc hình sự. Ông cho biết, có rất nhiều đoạn video được người qua đường ghi lại ở hiện trường và lực lượng chức năng, bao gồm FBI đang tiến hành điều tra.

Cảnh sát kêu gọi những người tham gia "hôi của" mang trả lại số tiền.

Cơ quan chức năng hiện chưa công bố số tiền bị mất, nhưng có một số người đã đem tiền đến sở cảnh sát trả lại vào chiều cùng ngày.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [VIDEO] 'Mưa' tiền rơi xuống cao tốc Mỹ, người đi đường tranh nhau 'hôi của'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO