[VIDEO] Người phụ nữ không đeo khẩu trang, luôn miệng 'mắng chửi' CSGT

PV 04/08/2021 06:32

Suốt clip dài hơn 3 phút được người đi đường quay lại, người phụ nữ này có nhiều biểu hiện bất thường. Chị ta mắng chửi CSGT luôn miệng, tiến lại gần rào chắn rồi lại loanh quanh trở về chỗ xe máy của mình.

Nguồn: 91.com.vn

Trong tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biễn phức tạp, nhiều tỉnh thành phải áp dụng các biện pháp mạnh, hạn chế người dân đi lại tự do. Nhưng có một bộ phận người dân vẫn còn chủ quan, chưa ý thức được toàn diện sự nguy hiểm của dịch bệnh, vẫn muốn ra đường như ngày thường. Nhiều người còn đòi... thông chốt với những biểu cảm và hành động gây bức xúc.

Mới đây trong 1 clip trên MXH, ghi lại cảnh 1 người phụ nữ không đeo khẩu trang ra đường nhưng khăng khăng đòi đi qua chốt kiểm dịch. Khi không được chấp thuận và yêu cầu đeo khẩu trang, chị này nhiều lần tấn công CSGT, xông vào đòi tát, đá đấm CSGT để đòi đi qua.

Clip dài hơn 3 phút được người đi đường quay lại cho thấy người phụ nữ này có nhiều biểu hiện bất thường, liên tục mắng chửi CSGT, khi thấy chốt có khe hở, chị ta còn định xông ra "thông chốt".

Dù CSGT trực chốt nhiều lần yêu cầu đeo khẩu trang, nhưng người này nhất định không hợp tác. Khi CSGT ra rút chìa khóa xe, người phụ nữ vi phạm còn định tấn công lại. Ngay sau đó, CSGT đã gọi điện nhờ lực lượng công an đến hỗ trợ. đưa người phụ nữ này về trụ sở xử lý tránh gây ách tắc giao thông tại chốt.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [VIDEO] Người phụ nữ không đeo khẩu trang, luôn miệng 'mắng chửi' CSGT

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO