[VIDEO] Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung gây 'sốt' với 'Bài ca khu cách ly'

M.K. 08/07/2021 18:52

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung vừa gây sốt cộng đồng mạng khi “chế” bản hit ‘Chiếc khăn gió ấm’ thành ‘Bài ca khu cách ly’ cổ động chống dịch Covid-19.

MV ‘Bài ca khu cách ly’ của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung.

Mới đây nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung bất ngờ chia sẻ MV bài hát có tựa đề “Bài ca khu cách ly” được anh viết trong bối cảnh cả nước đang căng mình chống dịch Covid-19.

Điều thú vị ở chỗ, thật ra đây chính là phiên bản mới của ca khúc “Chiếc khăn gió ấm” với phần lời được viết lại có nội dung nói về tinh thần lạc quan của người dân Việt Nam khi phải đối mặt với nỗi lo dịch bệnh.

Trong phần giới thiệu về phiên bản mới của “Chiếc khăn gió ấm”, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung nói vui vì dịch dã buồn quá nên anh phóng tác chơi ra “Bài ca khu cách ly”.

Còn ca sĩ Hoàng Hải Hương – một trong những người cộng sự cùng anh làm nên MV đặc biệt này cũng từng trải qua việc ở trong khu cách ly nên rất thấu hiểu và thể hiện trọn vẹn cảm xúc được gửi gắm qua từng câu hát.

Poster ‘Bài ca khu cách ly’.

Bài hát này như một món quà tinh thần mà các nghệ sĩ muốn gửi gắm, dành tặng cho mọi người trong những ngày Covid-19 ngày càng “nóng” ở nước ta, nhất là TP HCM và các tỉnh miền Tây Nam Bộ, Nam Trung Bộ.

Ca khúc vừa mới phát hành trên kênh Youtube và Tiktok đã nhận được hàng trăm nghìn lượt yêu thích, bình luận của cộng đồng mạng.

Từ bản gốc được viết theo phong cách pop ballad nói về câu chuyện tình yêu đôi lứa, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã đem đến cho Bài ca khu cách ly màu sắc âm nhạc mới. Cách ly nhau vài ngày, người ta check xem F mấy/ Còn ai dương tính ở đây?/ Giờ đây ở nhà là yêu nước/ Giờ đây chống dịch là yêu nước/ Chỉ mong sớm mai chẳng còn thêm khu cách ly… Xen kẽ trong đó còn có những lời nhắc nhở mọi người thực hiện nghiêm túc khuyến cáo 5K của Bộ Y tế, tự khai báo y tế trung thực và quét mã QR ở những nơi mình từng đi qua.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [VIDEO] Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung gây 'sốt' với 'Bài ca khu cách ly'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO