[VIDEO] Ông Putin nhảy tưng bừng cùng cựu Tổng thống Mỹ George W. Bush

Theo Dân Trí 14/01/2020 09:50

Điện Kremlin đã công bố đoạn video ghi lại cảnh Tổng thống Nga Vladimir Putin và cựu Tổng Mỹ George W. Bush cùng nhau nhảy một điệu nhạc truyền thống.

[VIDEO] Ông Putin nhảy tưng bừng cùng cựu Tổng thống Mỹ George W. Bush

Tổng thống Nga Vladimir Putin và cựu Tổng Mỹ George W. Bush đi dạo tại thành phố Sochi, Nga. (Ảnh: Sputnik).

Văn phòng báo chí Điện Kremlin gần đây đã công bố đoạn video được quay trong khoảng thời gian từ năm 2005 - 2009.

Hình ảnh từ đoạn video cho thấy Tổng thống Nga Vladimir Putin và cựu Tổng thống Mỹ George W. Bush cùng hòa mình vào điệu nhảy “Sudarynia - Barynia” truyền thống của Nga.

Ông Putin được nhìn thấy nhảy cùng một nhóm trên sân khấu, trong khi ông Bush khiêu vũ riêng với một phụ nữ khác cạnh đó. Những người nhảy cùng hai nhà lãnh đạo Nga và Mỹ đều mặc trang phục truyền thống.

Sau khi điệu nhảy Sudarynia - Barynia kết thúc, Tổng thống Putin hôn tay một nữ vũ công. Sau đó, cả hai tổng thống quay trở về bàn tiệc gần sân khấu, nơi cựu Đệ nhất phu nhân Laura Bush đang ngồi. Hai nhà lãnh đạo bắt tay nhau trên bàn tiệc, trong khi bà Laura cũng bật cười vui vẻ.

Đoạn video được công bố là một phần trong bộ sưu tập hình ảnh và video do văn phòng báo chí Điện Kremlin công bố vào cuối năm 2019 để kỷ niệm 20 năm lãnh đạo nước Nga của ông Putin, cả trên cương vị thủ tướng và tổng thống.

Được đăng tải trên trang web 20.kremlin.ru, bộ sưu tập ghi lại những khoảnh khắc mà người dân Nga và thế giới chưa từng thấy về một trong những nhà lãnh đạo có tầm ảnh hưởng lớn nhất thế giới trong hàng chục năm qua.

Ngoại trưởng Áo Karrin Kneissl từng khen Tổng thống Putin là bạn nhảy xuất sắc, sau khi bà có dịp khiêu vũ cùng nhà lãnh đạo Nga tại đám cưới của bà ở thành phố Graz vào tháng 8/2018. Ngoài khiêu vũ, ông Putin còn có khả năng chơi tốt nhiều môn thể thao như võ thuật, khúc côn cầu, bơi lội…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [VIDEO] Ông Putin nhảy tưng bừng cùng cựu Tổng thống Mỹ George W. Bush

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO