[VIDEO] Pha đá phạt chuẩn từng Centimet của Messi trong trận Argentina - Chile

Hà Anh 15/06/2021 09:15

Lionel Messi có pha ghi bàn vô cùng đẹp măt, chính xác từng Centimet vào khung thành Đội tuyển Chile tại Copa America 2021 àm nức lòng người hâm mộ.

Tối 14/6, trong trận ra quân Copa America 2021 của 2 đội Argentina và Chile, danh thủ Lionel Messi đã có pha ghi bàn vô cùng đẹp mắt vào phút thứ 33 của trận đấu từ một tình huống đá phạt chính diện, gần khu vực 16m50. Tuy nhiên, bàn thắng của anh cũng không thể giúp đội nhà giành 3 điểm khi Vargas của Chile ghi bàn gỡ hòa ở phút thứ 57.

Hai đội đã có những phút đá bù giờ căng thẳng, mang đầy đủ những sắc màu quen thuộc của một trận cầu đỉnh cao của bóng đá Nam Mỹ, nhưng trận đấu vẫn kết thúc với tỉ số 1-1.

Theo thống kê của Sofa Score, Messi chơi hay nhất trận. Anh chạm bóng 65 lần, thắng năm trong 10 pha tranh chấp tay đôi, đi bóng qua người thành công hai lần, ghi một bàn - là bàn mở tỷ số từ pha đá phạt hàng rào đẳng cấp ở phút 33, dứt điểm bảy lần, trong đó ba đúng hướng cầu môn. Cả trận, tiền đạo đội trưởng Argentina tung ra 38 đường chuyền, trong đó có 30 đường đến đúng địa chỉ và bốn đường chuyền quan trọng mở ra cơ hội, và một kiến tạo đẳng cấp.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [VIDEO] Pha đá phạt chuẩn từng Centimet của Messi trong trận Argentina - Chile

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO