[VIDEO] Phóng nhanh vượt đèn đỏ, ô tô tông văng người đi xe máy rồi bỏ chạy

05/07/2021 14:29

Chiếc Kia Morning vượt đèn đỏ ở tốc độ cao, tông ngã một người đi xe máy rồi nhanh chóng bỏ chạy khỏi hiện trường…

Vượt đèn đỏ tốc độ cao, ô tô gây tai nạn rồi bỏ chạy khỏi hiện trường. Video: Camera giao thông

Tình huống giao thông xảy ra tại ngã tư Thạch Bàn - Cổ Linh (quận Long Biên, Hà Nội), được camera hành trình trên một xe ô tô ghi lại, cho thấy khoảnh khắc một thanh niên đi xe máy đã bị một chiếc Kia Morning vượt đèn đỏ, lao đến với tốc độ cao từ hướng vuông góc tông mạnh.

Cú đâm mạnh đã khiến nam thanh niên đi xe máy bị hất văng xuống đường và tỏ ra khá đau đớn sau cú ngã. Nam thanh niên sau đó đã được người dân hỗ trợ mang đi cấp cứu.

Điều đáng nói, chiếc Kia Morning sau khi gây tai nạn vẫn tiếp tục giữ nguyên tốc độ của mình và nhanh chóng rời khỏi hiện trường, thay vì dừng lại để giải quyết hậu quả.

Đoạn clip ghi lại sự việc đã nhanh chóng "gây sốt" sau khi được đăng tải lên mạng xã hội và khiến nhiều cư dân mạng phẫn nộ sau khi chứng kiến.

Nhiều người cho rằng một phần lỗi trong tình huống này đã thuộc về nam thanh niên đi xe máy vì đã tranh thủ "tiết kiệm" một vài giây đèn đỏ để di chuyển trước khi tín hiệu đèn chuyển sang xanh.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến khác lại cho rằng lỗi hoàn toàn thuộc về tài xế chiếc Kia Morning, bởi lẽ từ video được ghi lại có thể thấy tín hiệu đèn dành cho người đi bộ ở hướng vuông góc với chiều di chuyển của thanh niên đi xe máy đã bật xanh, đồng nghĩa với việc chiếc Kia Morning đã vượt đèn đỏ trước khi gây ra tai nạn cho người đi xe máy.

"Đã vượt đèn đỏ rồi còn lao với tốc độ cao như thể mình đang đi đúng đèn? Đó không chỉ là một hành động vi phạm luật giao thông, mà đó còn là một hành vi giết người", một cư dân mạng bày tỏ sự bức xúc sau khi xem đoạn clip.

"Vượt đèn đỏ là một trong những hành động nguy hiểm nhất khi tham gia giao thông và nhiều người đi đúng luật sẽ bị liên lụy bởi những người vượt đèn đỏ. Hy vọng sẽ có hình thức xử phạt thật nặng đối với những người vượt đèn đỏ khi tham gia giao thông", một cư dân mạng khác cho biết.

Đáng tiếc đoạn clip do camera hành trình ghi lại không nhìn thấy rõ biển số của chiếc xe Morning gây tai nạn. Nhiều cư dân mạng hy vọng rằng camera hành trình trên một chiếc xe khác hoặc camera giám sát ở khu vực xảy ra vụ tai nạn có thể ghi lại được biển số của chiếc xe này để tài xế gây tai nạn và bỏ chạy sẽ bị xử phạt một cách thích đáng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [VIDEO] Phóng nhanh vượt đèn đỏ, ô tô tông văng người đi xe máy rồi bỏ chạy

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO