[VIDEO] Quảng Nam: Người đàn bà đòi 'thông chốt' kiểm dịch

Tấn Thành - Chí Đại 30/07/2021 12:16

Khi đến chốt kiểm soát dịch thay vì thực hiện theo hướng dẫn của lực lượng chức năng, người phụ nữ đòi “thông chốt” còn lớn tiếng chửi bới lực lượng làm nhiệm vụ và gây rối trật tự.

Ngày 30/7, Công an thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam xác nhận, đơn vị đang phối hợp với Công an xã Hòa Châu, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng để xử lý vi phạm hành chính đối với một người phụ nữ có hành vi gây rối tại chốt kiểm soát dịch Covid-19 giáp ranh tỉnh Quảng Nam và TP Đà Nẵng.

Người đàn bà đòi thông chốt kiểm dịch

Trước đó, trong ngày 28/7, đoạn clip dài hơn 15 phút đăng tải lên trang mạng xã hội, ghi lại cảnh một người phụ nữ không chấp hành khai báo y tế, lịch trình mà còn chửi bới lực lượng làm nhiệm vụ ở chốt kiểm soát dịch khu vực giáp ranh giữa TP Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam khiến dư luận bức xúc.

Theo nội dung trong clip, người phụ nữ đi xe SH từ địa bàn xã Hòa Châu, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng lưu thông trên đường ĐT 605 để đi vào tỉnh Quảng Nam. Khi đến chốt kiểm soát, lực lượng Công an làm nhiệm vụ yêu cầu người phụ nữ tiến hành khai báo y tế, viết rõ lý do đi vào tỉnh Quảng Nam.

Tuy nhiên, người phụ nữ không chấp hành mà liên tục thách thức, chửi bới các chiến sĩ Công an đang làm nhiệm vụ.

Clip người đàn bà đòi thông chốt kiểm dịch.

Sự việc xảy ra với sự chứng kiến của nhiều người dân. Những người này lên tiếng khuyên người phụ nữ kiềm chế, chấp hành đúng quy định. Tuy nhiên, người này vẫn bất chấp cho rằng không ai được cấm đi lại.

Công an thị xã Điện Bàn, đã xác định được người phụ nữ trong clip là bà N.T.X., trú thôn Quan Châu, xã Hòa Châu, huyện Hòa Vang.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [VIDEO] Quảng Nam: Người đàn bà đòi 'thông chốt' kiểm dịch

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO