[VIDEO] Sau va chạm giao thông, 2 cô gái không 'xách guốc choảng nhau'

Bùi Phúc (tổng hợp) 09/12/2020 16:00

Sau va chạm giao thông, 2 cô gái không 'xách guốc choảng nhau' mà làm ngay hành động 'tình thương mến thương' khiến cộng đồng mạng phải trầm trồ.

Dân tình tiếp tục được phen xôn xao về 1 vụ va chạm giao thông khác tuy nhiên, cách hành xử của 2 nạn nhân trong vụ việc khiến cộng đồng mạng tấm tắc khen ngợi.

Sau khi xảy ra va chạm giao thông, đôi khi những “cái đầu nóng” đã dẫn đến xô xát không đang có. Nếu bình tĩnh hơn, đôi bên có thể hành xử một cách thân thiện và nhẹ nhàng, như trường hợp ở đoạn clip ở trên.

Nhiều ý kiến cho rằng việc tham gia giao thông sẽ phần nào bớt đi sự căng thẳng nếu mọi người đều có thể giữ được bình tĩnh và giải quyết va chạm giao thông một cách nhẹ nhàng như trong clip.

Trước đó ngày 7/12, một tình huống bị cộng đồng mạng căm phẫn, lên án; cho thấy hành vi của người tham gia giao thông sau va chạm giao thông cần phải bình tĩnh. Cụ thể vụ việc: Trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh một vụ va chạm giao thông trên đường Bùi Ngọc Thu ( phường Tương Bình Hiệp, TP Thủ Dầu Một).

Sau va chạm, dù đã chống chân kịp thời nhưng nam thanh niên vẫn dừng xe rồi dẫm đạp tới tấp vào người nữ sinh. Không dừng lại ở đó, đối tượng này còn dùng vật được cho là gậy ba khúc đánh liên tiếp vào người nạn nhân. Đoạn clip khiến người xem không khỏi phẫn nộ.

Được biết, sau khi đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều người tìm đến tận nơi ở của Lê Tấn Thành để "cảnh cáo" thanh niên này.

Chiều 8/12, đại diện Công an TP Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương) thông tin, đơn vị này đã triệu tập đối tượng đánh đập nữ sinh sau vụ tai nạn xảy ra tại địa bàn phường Tương Bình Hiệp, TP Thủ Dầu Một hôm 7/12. Theo đó, người này được xác định là Lê Tấn Thành (29 tuổi, ngụ tại phường Tương Bình Hiệp, TP Thủ Dầu Một).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [VIDEO] Sau va chạm giao thông, 2 cô gái không 'xách guốc choảng nhau'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO