[VIDEO] Tai nạn kinh hoàng khiến ngôi sao đua moto tử vong

10/11/2020 15:47

Tay đua người Brazil, Matheus Barbosa đã tử nạn trên đường đua Interlagos tại Sao Paulo vào hôm 9/11 vừa qua.

Chiếc xe của Matheus Barbosa đã đâm vào hàng rào kim loại.

Làng đua moto thế giới vừa đón nhận tin sốc khi tay đua Matheus Barbosa đã tử nạn trên đường đua Interlagos tại Sao Paulo vào hôm 9/11 vừa qua. Tay đua 23 tuổi này đã gặp nạn ở một khúc quanh. Mặc dù anh đã cố gắng kiểm soát xe đua của mình nhưng bất thành.

Chiếc xe của Matheus Barbosa đã lao với tốc độ nhanh vào hàng rào bằng kim loại. Cú va chạm quá mạnh đã khiến cho tay đua người Brazil tử vong ngay tại hiện trường, dù cho các bác sĩ đã nỗ lực cấp cứu.

Trước khi gặp nạn, tay đua của đội Kawasaki đang nằm trong top 4 tay đua dẫn đầu và có khả năng tranh chức vô địch. Sau tại nạn đáng tiếc của Matheus Barbosa, Ban tổ chức đã quyết định hủy bỏ cuộc đua.

Người phát ngôn của giải đấu SuperBike Brazil cho biết: “Đội ngũ y tế ở gần Matheus Barbosa trong vụ tai nạn. Chưa đầy 60 giây sau khi tay đua này gặp nạn, họ đã có mặt nhưng những nỗ lực của họ là bất thành. Matheus Barbosa đã nguy kịch và qua đời ngay tại hiện trường.

Matheus Barbosa là tay đua thứ 3 thiệt mạng trên đường đua Interlagos trong vòng 1 năm qua.

Hiện tại, nguyên nhân của vụ tai nạn vẫn đang được làm rõ. Chúng tôi đã hủy bỏ tất cả chặng đua còn lại. Ưu tiên lúc này là hỗ trợ Matheus Barbosa và gia đình”.

Điều đáng nói, trước Matheus Barbosa, trong 1 năm qua đã có 2 tay đua tử nạn trên đường đua Interlagos là Mauricio Paludete và Danilo Berto. Tuy nhiên, Ban tổ chức không hề tính toán lại mức độ an toàn của đường đua này.

Một người hâm mộ có tên Claudio Legnani viết trên trang Twitter: “Hôm nay, Matheus Barbosa đã thiệt mạng trên đường đua Interlagos. Vào năm 2019, có hai tay đua khác cũng tử vong trên đường đua này. Sau đó, các nhà chức trách đã khẳng định sẽ có biện pháp đảm bảo an toàn. Nhưng thật không may, điều đáng tiếc khác lại xảy ra”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [VIDEO] Tai nạn kinh hoàng khiến ngôi sao đua moto tử vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO