[VIDEO] Thanh niên cầm súng tự chế chĩa vào đầu xe ô tô

Tấn Thành - Chí Đại 14/06/2021 14:22

Sáng 14/6, lãnh đạo UBND xã Quế An, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam cho biết, đoạn clip thanh niên dùng súng tự chế chặn đầu xe ô tô xuất hiện trên mạng xã hội là sự việc xảy ra ở địa phương.

Clip thanh niên cầm súng chĩa vào đầu xe ô tô

Theo lãnh đạo UBND xã Quế An, đoạn clip này xảy ra thời gian đã lâu, tuy nhiên mới đây chủ xe ô tô mới trình báo với cơ quan chức năng về sự việc này.

“Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội gây xôn xao dư luận, Công an xã Quế An phối hợp với Công an huyện Quế Sơn khẩn trương điều tra, xác minh thì xác định được thanh niên này ở thôn Châu Sơn, xã Quế An.

Tuy nhiên, hiện tại, thanh niên không có ở địa phương, chúng tôi đã yêu cầu gia đình thông báo cho anh này về địa phương để làm việc”, lãnh đạo UBND xã Quế An nói.

Thanh niên dùng súng tự chế chĩa vào đầu xe ô tô. (Ảnh cắt clip).

Trước đó, đoạn clip dài 2 phút được ghi lại vào khoảng 17h47 ngày 6/6, một xe ô tô đang lưu thông trên đường tại xã Quế An thì bất ngờ bị một người đàn ông điều khiển xe máy biển số 43-H3. 1018 chặn đầu, dùng một vật thể giống “cây súng tự chế” đe dọa, chửi thề tài xế ô tô.

Theo nội dung nói chuyện trên clip, nguyên nhân do xe ô tô đi vào phần đường quá hẹp nên đã lấn làn khiến người đàn ông ngã xuống xe và anh này có biểu hiện say xỉn, nhiều lần chĩa thẳng “nòng súng” về người ngồi trên xe ô tô và đòi bắn giết.

Trước tình huống nguy hiểm này, tài xế đã nhẹ giọng và nhiều lần xin lỗi người đàn ông trên và nói rằng mình vô ý, không cố ý gây ra việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [VIDEO] Thanh niên cầm súng tự chế chĩa vào đầu xe ô tô

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO