[VIDEO] Võ sĩ ném micro tấn công đối thủ vì bị 'cà khịa'

21/11/2021 18:12

Trong khi thực hiện trả lời phỏng vấn sau trận đấu, võ sĩ Dmitry Klimov bất ngờ bị một người đàn ông nhảy lên sân khấu "cà khịa" khiến tay đấm người Nga tức giận và quyết ăn thua đủ.

Dmitry Klimov - võ sĩ người Nga vừa giành chiến thắng trước tay đấm Nazir Kishukov ở sự kiện Hardcore FC của Nga cách đây ít ngày. Tay đấm người Nga chỉ mất đúng hiệp đấu đầu tiên để giành chiến thắng, nâng thành tích thi đấu của mình lên thành 3 thắng - 1 thua.

Sau khi màn so tài khép lại, Klimov đã nán lại sàn đấu để thực hiện buổi phỏng vấn. Tuy nhiên lúc này, một tay đấm khác bất ngờ nhảy lên võ đài và thách thức Klimov. Đôi bên được cho có những lời lẽ không hay về phía đối thủ trước khi Klimov mất bình tĩnh và ném chiếc micro đang cầm vào mặt kẻ thách thức.

Rất may ban tổ chức đã kịp thời can thiệp để không có thêm sự việc đáng tiếc nào xảy ra. "Cuộc chiến của micro", tờ Vechtsportinfo mô tả về cuộc đối đầu. Trên mạng xã hội, người hâm mộ cũng tỏ ra bất ngờ bởi những cuộc ẩu đả đôi khi vẫn xuất hiện trên sàn đấu nhưng việc tấn công đối thủ bằng micro thì có lẽ đây là lần đầu.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [VIDEO] Võ sĩ ném micro tấn công đối thủ vì bị 'cà khịa'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO