[VIDEO] Vụ cháy lớn khiến 10 phòng trọ và nhà dân bị thiêu rụi

16/09/2020 17:20

Trưa 16/9, Công an Quận 9, TP HCM vẫn đang phong toả để khám nghiệm hiện trường vụ cháy lớn xảy ra trên đường Bưng Ông Thoàn khiến 10 căn phòng trọ cùng nhà dân và kho hàng bị thiêu rụi.

Ngọn lửa thiêu rụi 10 căn phòng trọ, 1 nhà dân và 1 kho hàng.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 2h rạng sáng ngày 16/9, người dân sinh sống trên đường Bưng Ông Thoàn (phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, TP HCM) bất ngờ nghe thấy tiếng nổ lớn.

Khi chạy ra kiểm tra, nhiều người hoảng hốt nhìn thấy khói và lửa bùng lên dữ dội từ dãy nhà trọ trên đường Bưng Ông Thoàn nên vội hô hoán nhau dập lửa.

Ngọn lửa thiêu rụi 10 căn phòng trọ, 1 nhà dân và 1 kho hàng.

Lúc này, nhiều người dân dùng bình chữa cháy mini cùng các vật dụng có sẵn để dập lửa nhưng mọi nỗ lực đều không thành. Chỉ trong vòng ít phút, đám cháy đã nhanh chóng lan rộng ra 10 căn nhà trọ rồi cháy lan sang cả nhà dân và 1 kho chứa hàng gần đó.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng sở tại cùng lực lượng PCCC Công an Quận 9 đã nhanh chóng huy động nhiều xe cứu hoả cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường triển khai công tác dập lửa.

Đám cháy bùng phát quá nhanh và dữ dội khiến nhiều người dân sinh sống tại khu vực chỉ kịp ôm một vài đồ dùng cá nhân thoát ra ngoài. Đến hơn 4h sáng cùng ngày, đám cháy mới được cơ bản khống chế thành công.

Đám cháy may mắn không gây ra thiệt hại về người nhưng đã khiến dãy nhà trọ gồm 10 căn cùng 1 nhà dân và kho hàng với tổng diện tích gần 1.000 m2 bị thiêu rụi đổ sập. Ngoài ra, nhiều tài sản có giá trị bên trong và gần 10 xe máy đã bị ngọn lửa phá huỷ hoàn toàn.

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [VIDEO] Vụ cháy lớn khiến 10 phòng trọ và nhà dân bị thiêu rụi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO