[VIDEO] Vụ cướp iPhone 12 Pro Max: Lái xe đuổi theo với tốc độ cao, ‘đâm thẳng’ tên cướp

Lan Anh 19/01/2021 15:01

Sự việc xảy ra vào sáng ngày 18/1 trên Đường 835B đoạn qua xã Phước Lý, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Lái xe ô tô bị cướp điện thoại, kịp thời đuổi theo và bắt được 1 tên cướp.

Theo lời kể của lái xe, khi hạ kính ôtô để nghe điện thoại, thì có 3 xe máy gồm 6 nam thanh niên chở nhau đi qua. Chúng quan sát thấy lái xe nghe bằng chiếc iPhone 12 Pro Max thì 2 chiếc xe máy chở 4 nam thanh niên vòng xe lại, chiếc xe máy còn lại đứng ngay trước đầu xe.

Một lúc sau, bất ngờ chiếc xe máy (không rõ biển kiểm soát ) chở 2 nam thanh niên áp sát ô tô và người ngồi sau đã giật chiếc điện thoại và phóng xe bỏ chạy. Ngay lập tức, lái xe đạp ga đuổi theo 2 kẻ cướp, vừa đuổi theo vừa hô: “Cướp, cướp…”.

Đáng chú ý trong quãng đường đuổi theo lái xe ôtô bị một xe máy chở theo 2 nam thanh thanh niên đi trước đầu ô tô cản đường. Tuy nhiên, lái xe vững tay lái với tốc độ cao và liên tục hú còi thì chiếc xe máy này dẹp sang lề đường. Cuối cùng, lái xe ô tô cũng đuổi kịp và không ngần ngại tông ngã 2 tên cướp.

Sau cú đâm, 2 tên cướp trên xe máy ngã văng ra đường, lái xe mở cửa bước xuống xe hô lớn để người dân hỗ trợ truy bắt. Tuy nhiên, 2 tên cướp không chịu bị bắt mà chống trả quyết liệt, một trong 2 tên cướp được đồng bọn hỗ trợ chạy thoát. Khi người dân tiếp cận thì chúng còn hung hãn xịt hơi cay vào mặt người dân để tẩu thoát.

Đoạn clip được đăng tải gây thu hút cộng đồng mạng, đa phần tỏ vẻ hài lòng với cách xử lý của lái xe ô tô và lên án hành động cướp tinh vi của 2 nam thanh niên.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [VIDEO] Vụ cướp iPhone 12 Pro Max: Lái xe đuổi theo với tốc độ cao, ‘đâm thẳng’ tên cướp

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO