Việt Nam chạm trán Nhật Bản và Hàn Quốc tại giải futsal châu Á

B.Phúc (tổng hợp) 27/05/2022 07:47

Theo kết quả bốc thăm chia bảng VCK futsal nam châu Á 2022, đội tuyển futsal Việt Nam nằm ở bảng D với các đối thủ Nhật Bản, Hàn Quốc, Saudi Arabia.

Futsal Việt Nam đối đầu Nhật Bản và Hàn Quốc tại giải châu Á.

Trong ngày 26/5, lễ bốc thăm xếp lịch thi đấu VCK giải futsal châu Á 2022 đã được AFC tổ chức tại Kuala Lumpur (Malaysia). Kết quả đội tuyển futsal Việt Nam rơi vào bảng đấu có sự góp mặt của đương kim á quân Nhật Bản.

Nằm cùng bảng D với đội tuyển futsal Việt Nam (hạng 6 châu Á) và Nhật Bản là hai đội tuyển Hàn Quốc và Saudi Arabia. Trong đó, đội tuyển futsal Nhật Bản đang xếp hạng 2 châu Á và là đương kim á quân, còn Hàn Quốc hạng 15 và Saudi Arabia hạng 19.

Trên bảng xếp hạng thế giới, vị trí của Nhật Bản, Việt Nam, Hàn Quốc, Saudi Arabia lần lượt là 15, 41, 73 và 82.

Khác với đội tuyển bóng đá nam quốc gia, Hàn Quốc và Saudi Arabia thực lực kém hơn tuyển futsal Việt Nam khá nhiều, nên cơ hội đi tiếp của đoàn quân HLV Phạm Minh Giang rất sáng sủa.

Trong khi đó, đương kim vô địch Iran nằm cùng bảng C với Lebanon, Đài Bắc Trung Hoa và Indonesia. Đội bóng còn lại của khu vực Đông Nam Á là Thái Lan rơi vào bảng A cùng với đội chủ nhà Kuwait, Iraq và Oman.

Bảng B có sự tham dự của các đội tuyển Uzbekistan, Bahrain, Tajikistan và Turkmenistan. VCK futsal châu Á 2022 được tổ chức tại Kuwait từ ngày 25/9 đến ngày 25/10/2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Việt Nam chạm trán Nhật Bản và Hàn Quốc tại giải futsal châu Á

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO