‘Việt Nam: Đi Để Yêu’

M.Sơn

Ngày 7/1, Chiến dịch quảng bá, đẩy mạnh kích cầu du lịch trên nền tảng số YouTube đã chính thức ra mắt với chủ đề “Việt Nam: Đi Để Yêu!”.

‘Việt Nam: Đi Để Yêu’ - Ảnh 1

Đây là chương trình do Trung tâm Thông tin du lịch, Tổng cục Du lịch thực hiện. Chiến dịch quảng bá “Việt Nam: Đi Để Yêu!” được triển khai ngay từ đầu năm 2021 nhằm hưởng ứng mạnh mẽ chương trình kích cầu du lịch nội địa “Du lịch Việt Nam an toàn, hấp dẫn” do Bộ VHTTDL phát động.

Thông qua các clip chia sẻ trên nền tảng YouTube của nhiều nhà sáng tạo nội dung YouTube đình đám như Khoai Lang Thang, Chan La Cà, Helly Tống, Dế Mèn Du Ký, H’Hen Niê… hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những hành trình thú vị với trải nghiệm chân thực về văn hóa, ẩm thực, con người và cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp trên mọi miền đất nước. 

Tin liên quan

Tin nổi bật

Tin cùng chuyên mục

Vẫn tùy tiện với di tích

Vẫn tùy tiện với di tích

Tu bổ, tôn tạo di tích là một trong những nhiệm vụ quan trọng trong bảo tồn di sản, song từ lâu chính hoạt động này đang nảy ra nhiều vấn đề ảnh hưởng trực tiếp đến ...
Neo giữ những điệu chèo

Neo giữ những điệu chèo

Đam mê những làn chèo dân dã, “lão nông nghệ sĩ” Nguyễn Văn Lợi ở làng cổ Phùng Nguyên (Lâm Thao, Phú Thọ) đang truyền cảm hứng và tình yêu nghệ thuật cho người dân ...
Nhà ‘chép sử’ Nguyễn Đình Tư

Nhà ‘chép sử’ Nguyễn Đình Tư

Mặc dù đã hơn 102 tuổi, nhưng nhà nghiên cứu Nguyễn Đình Tư vẫn khá minh mẫn. Ông được biết đến là tác giả của hơn 60 đầu sách nghiên cứu về lịch sử...

Tin nóng

Xem nhiều nhất