Vietjet Air thực hiện 10 chuyến bay chở hàng hoá mỗi ngày

A.T.

Sáng 14/4, đại diện Hãng hàng không Vietjet Air thông tin, hiện nay mỗi ngày hãng thực hiện khoảng 10 chuyến bay chuyên chở hàng hóa.

Bên cạnh hàng hóa thông thường đảm bảo đáp ứng nhu cầu cần thiết của người dân, toàn xã hội, các chuyến bay còn thực hiện nhiệm vụ chuyên chở miễn phí vật tư, trang thiết bị y tế để hỗ trợ công tác phòng, chống dịch.

Vietjet Air thực hiện 10 chuyến bay chở hàng hoá mỗi ngày

Mỗi ngày trong thời gian cách ly xã hội, Vietjet chuyên chở 10 chuyến hàng hóa. Ảnh: TTXVN.

Vietjet Air cũng thực hiện tài trợ vận chuyển miễn phí các y bác sĩ và nhân viên y tế đi trên những chuyến bay của hãng trong suốt thời gian cách ly xã hội.

Cũng theo đại diện Vietjet Air, trong suốt thời gian giãn cách xã hội, Vietjet Air hàng ngày khai thác các chuyến bay chở khách thường lệ. Trong các ngày 13, 14, 15/4, Vietjet Air khai thác các chuyến bay khứ hồi chở khách giữa Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Cụ thể, ngày 14/4 có 2 chuyến khứ hồi, ngày 13 và 15/4 mỗi ngày có một chuyến khứ hồi. Đặc biệt, hãng tăng cường 3 chuyến bay giữa Hà Nội và TP Hồ Chí Minh trong các ngày 11, 12 và 14/4 để chuyên chở khách hàng là người hoàn thành giai đoạn cách ly bắt buộc, hoặc có giấy xác nhận âm tính với Covid-19.

Vietjet Air thực hiện 10 chuyến bay chở hàng hoá mỗi ngày - 1

Mỗi ngày trong thời gian cách ly xã hội, Vietjet chuyên chở 10 chuyến hàng hóa. Ảnh: TTXVN.

Từ 16/4, lịch bay cụ thể sẽ được công bố tới khách hàng qua các kênh thông tin chính thức của hãng tại website www.vietjetair.com, đường dây nóng 19001886, trang Facebook chính thức tại địa chỉ https://www.facebook.com/vietjetvietnam/, phòng vé và đại lý chính thức của hãng.

Tin nổi bật

Tin cùng chuyên mục

Agribank hành động vì màu xanh tương lai

Agribank hành động vì màu xanh tương lai

Trong những năm qua, Agribank đã có nhiều chính sách tín dụng, nhiều chương trình hành động góp phần thực hiện thành công Chiến lược quốc gia về tăng trưởng xanh ...
Đưa hàng Việt vào kênh phân phối ngoại

Đưa hàng Việt vào kênh phân phối ngoại

Giới chuyên gia nhận định, để hàng Việt có thể bước chân vào các kênh phân phối ngoại cần sự chuyên nghiệp, ổn định về chất lượng sản phẩm...

Tin nóng

Xem nhiều nhất