Vietjet thông báo chính sách hỗ trợ khách hàng chịu ảnh hưởng do Covid-19

PV 24/04/2020 21:36

Hành khách của Vietjet liên quan tới các chuyến bay chịu ảnh hưởng do Covid-19 có thể đổi thời gian bay miễn phí sang giai đoạn từ 24/4 đến 31/5/2020, hoặc bảo lưu trong vòng 360 ngày, hoặc hoàn tiền trong vòng 90 ngày.

Vietjet thông báo chính sách hỗ trợ khách hàng chịu ảnh hưởng do Covid-19

Ảnh minh họa.

Để hỗ trợ khách hàng trên các chuyến bay ảnh hưởng do dịch Covid-19, Vietjet đã triển khai các phương án hỗ trợ khách hàng ảnh hưởng bởi việc điều chỉnh lịch bay. Khách hàng có thể đổi thời gian bay miễn phí sang giai đoạn từ 24/4 đến 31/5/2020, hoặc bảo lưu trong vòng 360 ngày, hoặc hoàn tiền trong vòng 90 ngày.

Khách hàng có thể liên hệ đến các kênh bán vé và dịch vụ của Vietjet để được hỗ trợ.

Trong thời gian dịch Covid-19, các kế hoạch khai thác, lịch bay của hãng hoàn toàn tuân thủ chỉ đạo của Chính phủ, Bộ GTVT, Cục Hàng không, khách hàng có thể thường xuyên cập nhật lịch bay qua các kênh thông tin chính thức của hãng tại website www.vietjetair.com, đường dây nóng 19001886, trang Facebook chính thức tại địa chỉ https://www.facebook.com/vietjetvietnam/, phòng vé và các đại lý chính thức của hãng.

Trở lại với bầu trời, Vietjet luôn đặt an toàn lên cao nhất, tăng cường các công tác phối hợp phòng chống dịch bệnh, kiểm soát nghiêm ngặt các quy trình kiểm tra sức khỏe cho hành khách, tổ bay, các yêu cầu khai báo y tế, đeo khẩu trang... nhằm thực hiện những chuyến bay an toàn tuyệt đối.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vietjet thông báo chính sách hỗ trợ khách hàng chịu ảnh hưởng do Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO