Vietinbank khu vực Quảng Ninh trao 2.000 suất quà Tết cho hộ nghèo

Ngọc Anh 13/01/2022 11:31

Ngày 13/1, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ninh đã tiếp nhận 2.000 suất quà Tết cho hộ nghèo do Vietinbank khu vực Quảng Ninh ủng hộ.

Từ nhiều năm nay, Chương trình tặng quà Tết cho người nghèo đã trở thành hoạt động an sinh xã hội thường niên, liên tục của Vietinbank trên phạm vi 63 tỉnh, thành cả nước.

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ninh tiếp nhận 2.000 suất quà Tết từ Vietinbank khu vực Quảng Ninh.

Chia sẻ khó khăn cùng người nghèo trước thềm xuân Nhâm Dần, hôm nay (13/1), Vietinbank khu vực Quảng Ninh đã trao 2.000 suất quà Tết với tổng trị giá 1 tỷ đồng cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo và các gia đình khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

Đây là những món quà thể hiện tình cảm, trách nhiệm và tấm lòng của Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ nhân viên của 6 chi nhánh ngân hàng Vietinbank trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh đối với các gia đình khó khăn trên địa bàn tỉnh nhân dịp đón Tết Nhâm Dần, góp phần cùng các gia đình chuẩn bị đón một mùa xuân mới vui tươi, ấm áp nghĩa tình.

Thay mặt Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ninh, ông Hoàng Đức Hạnh, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ninh chân thành cảm ơn nghĩa cử cao đẹp của tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên ngân hàng dành cho những người yếu thế. Đồng thời, bày tỏ mong muốn sẽ tiếp tục nhận được những tình cảm, sự quan tâm đến công tác an sinh xã hội, giúp đỡ người nghèo của Vietinbank khu vực Quảng Ninh trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vietinbank khu vực Quảng Ninh trao 2.000 suất quà Tết cho hộ nghèo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO