Vietnam HR Awards 2016: Tôn vinh các mô hình quản trị nhân sự tốt

Quốc Định 29/09/2016 10:40

Việc tôn vinh những mô hình quản trị nhân sự xuất sắc, đặc biệt là những mô hình quản trị nhân sự “đóng mác Việt Nam” thực sự đã vượt ra khuôn khổ thông thường, trở thành mô hình chuẩn mẫu cho các chi nhánh văn phòng nước ngoài tham khảo, áp dụng.

Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội Nguyễn Trọng Đàm
phát biểu tại lễ trao giải.

Tối 28/9, tại TP HCM, Lễ trao giải các doanh nghiệp có chính sách nhân sự xuất sắc lần thứ II - Vietnam HR Awards 2016 đã được tổ chức.

Phát biểu tại lễ trao giải, Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội Nguyễn Trọng Đàm nhấn mạnh: Việc tôn vinh những mô hình quản trị nhân sự xuất sắc, đặc biệt là những mô hình quản trị nhân sự “đóng mác Việt Nam” thực sự đã vượt ra khuôn khổ thông thường, trở thành mô hình chuẩn mẫu cho các chi nhánh văn phòng nước ngoài tham khảo, áp dụng.

Thứ trưởng Nguyễn Trọng Đàm bày tỏ tin tưởng, với sự tham gia của các cơ quan Trung ương và địa phương, sự hưởng ứng nhiệt tình của các doanh nghiệp, chương trình Vietnam HR Awards sẽ ngày càng phát triển uy tín, trở thành sân chơi hữu ích cho cộng đồng những người làm nhân sự và các doanh nghiệp tại Việt Nam.

Sau hơn 5 tháng trải qua các vòng hồ sơ, thuyết trình và tham quan thực tế, 10 doanh nghiệp xuất sắc nhất đã được Ban tổ chức cùng Hội đồng thẩm định trao với tổng cộng 21 giải thưởng.

Các doanh nghiệp đoạt giải.

Đặc biệt, giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc nhất được trao cho Unilever Việt Nam.

Giải thưởng Vietnam HR Awards do Báo Lao động và Xã hội phối hợp với Công ty cổ phần Kết nối Nhân tài (Talentnet) tổ chức. Giải thưởng được khởi xướng nhằm vinh danh các doanh nghiệp có chính sách nhân sự xuất sắc tại Việt Nam.

Năm nay là năm thứ hai giải thưởng Vietnam HR Awards diễn ra và là sân chơi ý nghĩa cho doanh nghiệp trong việc học hỏi chiến lược quản trị nguồn nhân lực.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vietnam HR Awards 2016: Tôn vinh các mô hình quản trị nhân sự tốt

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO