Viettel 0-3 Hoàng Anh Gia Lai: Công Phượng lập siêu phẩm

PV - Ảnh: Quang Vinh 24/03/2021 22:23

Tỷ số CLB Viettel 0-3 Hoàng Anh Gia Lai. HAGL đã thắng tưng bừng tại Hàng Đẫy do cầu thủ Công Phượng, Văn Thanh ghi bàn,

Khán giả hồi hộp xem trận đấu gay cấn. Ảnh: Quang Vinh.

19h15, Trận đấu bắt đầu giữa 2 đội tuyển CLB Viettel và Hoàng Anh Gia Lai tại sân vận động Hàng Đẫy.

Đội hình thi đấu:

Viettel: Nguyên Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Duy Thường, Thanh Bình, Hoàng Đức, Jakhongir, Văn Hào, Trọng Hoàng, Caique, Pedro.

Ảnh: Quang Vinh.

Hoàng Anh Gia Lai: Tuấn Linh, Hữu Tuấn, Kim Dong Su, Memovic, Văn Thanh, Hồng Duy, Đại Dương, Xuân Trường, Minh Vương, Văn Toàn, Brandao.

Ảnh: Quang Vinh.

Trong hiệp một trận đấu thuộc vòng 5 V.League 2021, Viettel và HA Gia Lai không bung hết sức, họ chơi với một thế trận thăm dò không có nhiều cơ hội về phía khung thành của nhau.

Tình huống đáng kể nhất của đội khách tới ở phút 10, Văn Toàn ngã trong vòng cấm sau khi bị Nguyên Mạnh cản ngã, nhưng trọng tài không thổi phạt đền. Trong khi, đội chủ nhà cũng có một lần dứt điểm trúng cột dọc sau cú đánh đầu của Bùi Tiến Dũng ở phút 23.

Không lâu sau khi hiệp hai bắt đầu, HLV Kiatisak quyết định tung Công Phượng vào sân. Năm phút sau khi có mặt trên sân, ngôi sao của HA Gia Lai đã tạo nên bước ngoặt của trận đấu với cú cứa lòng đẹp mắt ghi bàn mở tỉ số ở phút 57.

Công Phượng tạo ra bước ngoặt của trận đấu. Nguồn: Dân trí.

Chỉ ba phút sau khi có bàn thắng đầu tiên, HA Gia Lai tiếp tục khoét vào cánh phải của đội chủ nhà và Văn Thanh ghi bàn nhân đôi cách biệt. Viettel choáng váng sau bàn thua, họ vẫn không thể khắc phục được điểm yếu ở cánh phải, kết quả HA Gia Lai lần thứ ba xuyên thủng lưới đội chủ nhà, Văn Thanh hoàn tất cú đúp với bàn thắng ở phút 68.

Ba bàn thua đã nhấn chìm Viettel, đội chủ nhà vùng lên ở phút cuối, tuy nhiên họ may mắn không thua thêm bởi những đợt phản công của đội khách. Thắng trận, HA Gia Lai vươn lên ngôi đầu bảng, trong khi đương kim vô địch Viettel đang lận đận ở nhóm cuối bảng.

Bảng xếp hạng V.League sau vòng 5. Nguồn: Dân trí.

PV Đại Đoàn Kết đã ghi nhận trận cầu hấp dẫn với những pha tranh bóng quyết liệt:

Viettel: Nguyên Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Duy Thường, Thanh Bình, Hoàng Đức, Jakhongir, Văn Hào, Trọng Hoàng, Caique, Pedro .

Hoàng Anh Gia Lai: Tuấn Linh, Hữu Tuấn, Kim Dong Su, Memovic, Văn Thanh, Hồng Duy, Đại Dương, Xuân Trường, Minh Vương, Văn Toàn, Brandao.

Nguồn: Dân trí.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Viettel 0-3 Hoàng Anh Gia Lai: Công Phượng lập siêu phẩm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO