Viettel++: Khách hàng được tích điểm mọi giao dịch từ nạp thẻ, thanh toán cước, nâng cấp, đăng ký 3G, 4G

A.T. 18/06/2019 17:46

Ngày 18/6 tại Hà Nội, Tổng công ty Viễn thông Viettel (Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội) đã tổ chức ra mắt chương trình khách hàng thân thiết lớn nhất từ trước đến nay với tên gọi Viettel++.

Viettel++: Khách hàng được tích điểm mọi giao dịch từ nạp thẻ, thanh toán cước, nâng cấp, đăng ký 3G, 4G

Đại diện Viettel Telecom giới thiệu Chương trình Viettel++.

Chương trình này được áp dụng cho toàn bộ khách hàng đang sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Viettel gồm Di động, Điện thoại cố định, Internet, Truyền hình.

Điểm đặc biệt của chương trình Viettel++ là khách hàng không cần phải đăng ký tham gia, hệ thống chủ động tạo tài khoản và tích điểm từ mọi giao dịch của khách hàng như nạp thẻ, thanh toán cước, nâng cấp, đăng ký gói data, đăng ký dịch vụ cố định... để xét nâng hạng thành viên.

Đáng chú ý là chương trình cho phép khách hàng gộp điểm khi sử dụng nhiều dịch vụ của Viettel từ các SIM số khác nhau về một tài khoản. Cách làm này giúp cho hội viên có thể nâng hạng nhanh hơn.

Nhằm đem lại nhiều trải nghiệm và lợi ích cho khách hàng Viettel đã liên kết với hơn 300 đối tác trong các lĩnh vực y tế, giáo dục, ẩm thực, mua sắm, du lịch, khách sạn... giúp khách hàng có thể hưởng các ưu đãi hoặc dùng các điểm tích lũy để đổi các dịch vụ từ các đối tác.

Theo đại diện Tổng công ty Viễn thông Viettel, với thông điệp “Dùng là Cộng, Cộng là Dùng” điểm tích lũy có thể dễ dàng quy đổi sang các dịch vụ viễn thông (tin nhắn, phút gọi, data miễn phí) hặc ác ưu đãi từ các đối tác liên kết của Viettel một cách linh hoạt.

Khách hàng có nhiều cách để sử dimhk các ưu đãi từ Viettel++: Thông qua cú pháp *098#, tổng đài 18008098 (dành cho mọi dòng điện thoại); qua ứng dụng My Viettel và website: http://cong.viettel.vn (áp dụng với điện thoại smartphone.

* Nhân dịp ra mắt, từ ngày 18/6 – 27/8, chương trình Viettel++ triển khai quay số trúng thưởng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 30 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Viettel++: Khách hàng được tích điểm mọi giao dịch từ nạp thẻ, thanh toán cước, nâng cấp, đăng ký 3G, 4G

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO