Vinh danh gương mặt nghệ sỹ tiêu biểu ngành NTBD

Hoàng Minh 31/12/2020 08:25

Trong 2 ngày 5 và 6/1, tại Hà Nội, Cục NTBD phối hợp với Hội Nghệ sỹ sân khấu Việt Nam, Hội Nhạc sỹ Việt Nam, Hội Nghệ sỹ Múa Việt Nam sẽ tổ chức chương trình nghệ thuật “Giới thiệu các gương mặt nghệ sỹ tiêu biểu ngành nghệ thuật biểu diễn năm 2020”.

Về dự chương trình là 61 cá nhân và 8 tập thể nghệ sĩ, diễn viên trên cả nước đã đạt Huy chương Vàng, giải Nhất, giải Xuất sắc tại các Cuộc thi nghệ thuật chuyên nghiệp trong năm vừa qua. Đây là lần thứ hai, Cục NTBD và các đơn vị liên quan tổ chức chương trình giới thiệu gương mặt nghệ sỹ nhằm quảng bá, giới thiệu đến đông đảo công chúng những đóng góp của những nghệ sỹ xuất sắc trong năm.

Tài năng trẻ diễn viên kịch nói.

Cụ thể, vào lúc 15h30 ngày 5/1/2021, lãnh đạo Bộ VHTTDL, Ban Tuyên giáo Trung Ương; Trung Ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; các Hội nghề nghiệp gặp gỡ, trao đổi với các nghệ sĩ và Trung Ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tặng Bằng khen cho 46 nghệ sĩ trẻ tiêu biểu.

Vào 19h30 ngày 6/1/2021, tại Nhà hát Lớn Hà Nội là chương trình nghệ thuật “Giới thiệu các gương mặt nghệ sỹ tiêu biểu ngành nghệ thuật biểu diễn năm 2020”. Chương trình dự kiến sẽ giới thiệu đến khán giả những tiết mục đặc sắc đã đoạt giải ở những loại hình nghệ thuật khác nhau như Mashup Lắng đọng tinh hoa (các nghệ sĩ Tuồng, Cải Lương, Chèo, Kịch, Múa đạt HCV trình diễn theo nhân vật trong đại cảnh tổng thể); Độc tấu đàn bầu (Nhật Minh, Giải nhất - Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam); Mashup Liên khúc các điệu Lý Cải Lương; Mashup tương tác DJ điện tử - Nhị - Thập Lục - Ballet- Hiphop – Danspor; Piano: Dòng thời gian; Ca khúc Đừng ngại ngùng…

BTC hy vọng, chương trình sẽ diễn ra hứng khởi, thành công, đem đến cho công chúng một chương trình nghệ thuật hấp dẫn và đầy ý nghĩa, cổ vũ, động viên các nghệ sĩ tiếp tục có những sáng tạo, đóng góp cho nền nghệ thuật nước nhà. Chương trình được phát trực tiếp trên kênh Youtube Nghệ thuật biểu diễn Việt Nam và fanpage Cục Nghệ thuật biểu diễn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vinh danh gương mặt nghệ sỹ tiêu biểu ngành NTBD

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO