Vĩnh Long: Bắt 2 đối tượng cướp táo tợn trên sông

Trung Kiên 11/08/2022 14:56

Ngày 11/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long cho biết mới tạm giữ hình sự 2 đối với Nguyễn Ngọc Giàu (16 tuổi) và Đoàn Trọng Nghĩa(20 tuổi), cùng ngụ huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre để điều tra về hành vi “Cướp tài sản” trên sông.

Theo Cơ quan CSĐT, khoảng 22 giờ ngày 4/8, Giàu và Nghĩa chạy võ lãi trên tuyến sông Cổ Chiên, nơi tiếp giáp với Vàm Chợ Lách, tỉnh Bến Tre với mục đích tìm những chiếc sà lan chạy ngang để áp sát đột nhập trộm tài sản.

Khi đến đoạn thuộc thủy phận xã Chánh An, huyện Mang Thít, phát hiện một sà lan mang số hiệu HN-2146 chạy ngang, Nghĩa điều khiển võ lãi chạy theo và tìm cách áp sát vào sà lan, leo lên đột nhập vào bên trong để trộm tài sản.

Trong lúc đối tượng này đang tìm sản lấy trộm thì bị bà Huỳnh Kim Phượng, chủ sà lan phát hiện tri hô. Giàu và Nghĩa đuổi theo dùng dao kề vào cổ khống chế bà Phượng, rồi lục lấy trong túi bà Phượng 1 điện thoại di động. Sau đó, chồng bà Phượng phát hiện tri hô thì Giàu và Nghĩa nhảy xuống võ lãi bỏ chạy về hướng huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre sau đó bị lực lượng Công an bắt.

Bước đầu làm việc, 2 đối tượng Giàu và Nghĩa khai nhận ngoài thực hiện vụ cướp trên, cả 2 đã thực hiện 2 vụ trộm điện thoại và 1 vụ trộm két sắt trên địa bàn huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre.

Dịp này Cơ quan CSĐT Công an huyện Mang Thít cũng ra thông báo về việc truy tìm bị hại trong vụ án hình sự, người dân nếu bị các đối tượng này cướp, đến Cơ quan CSĐT Công an huyện Mang Thít trình báo sự việc và được hướng dẫn giải quyết theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vĩnh Long: Bắt 2 đối tượng cướp táo tợn trên sông

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO