Vĩnh Long: Giết người chỉ vì tiếng nẹt pô, bốc đầu xe

TUỆ YÊN 24/03/2022 14:23

Chỉ vì tiếng nẹt pô, bốc đầu, hai nhóm thanh niên hẹn nhau gặp để “nói chuyện” thì xảy ra cãi vã, xô xát, hậu quả khiến một người tử vong.

Ngày 24/3, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Vĩnh Long vừa ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Minh Tùng (17 tuổi), ngụ Quận 11, TP Hồ Chí Minh để điều tra về hành vi giết người.

Theo hồ sơ của cơ quan điều tra, trước đó ngày 6/3, Tùng cùng với bạn gái là Nguyễn Thị Cẩm Ly và một người bạn đi từ TP Hồ Chí Minh về chơi ở nhà ông Nguyễn Văn Út (ông nội của Ly, ngụ xã Tân Quới Trung, huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long).

Lực lượng chức năng đang lấy lời khai đối tượng Nguyễn Minh Tùng.

Đến khoảng 18h ngày 9/3, Ly nhận được điện thoại của anh Nguyễn Minh Hoài (người quen của Ly) từ TP Hồ Chí Minh nói về việc có người nói Tùng và bạn của Tùng chạy xe nẹt pô, bốc đầu nhưng Ly nói không có nên anh Hoài gửi số điện thoại của Ly cho Nguyễn Huỳnh Thái Điền (23 tuổi, ngụ xã Tân Quới Trung, huyện Vũng Liêm) để liên hệ giải thích sự việc trên.

Sau đó, Điền đã gọi điện thoại cho Ly và rủ thêm 2 người bạn cùng đi đến nơi nhóm Ly và Tùng đang ở để giải quyết thì xảy ra cãi vã, xô xát.

Trong lúc đánh nhau, Tùng đã lấy con dao Thái Lan để sẵn trong nhà đâm nhiều cái vào vùng cổ và tay của Điền.

Hậu quả làm Điền tử vong trên đường đi cấp cứu. Riêng Tùng, sau khi gây án đã đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận toàn bộ sự việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vĩnh Long: Giết người chỉ vì tiếng nẹt pô, bốc đầu xe

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO