Vĩnh Long: Tai nạn lao động 5 người tử vong

Quốc Trung 15/03/2019 15:00

Trưa 15/3, ông Phạm Thành Khôn - Trưởng Ban quản lý Các khu công nghiệp (KCN) Hoà Phú thuộc huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long cho biết tại Khu Công nghiệp này vừa xảy ra một vụ tai nạn sập tường khiến 5 người tử vong.

Vĩnh Long: Tai nạn lao động 5 người tử vong

Hiện trường vụ tai nạn lao động thương tâm.

Theo đó, vào khoảng 10h cùng ngày, nhóm công nhân đang xây dựng công trình của Công ty TNHH BOHSING nằm trong khu công nghiệp Hòa Phú thì bất ngờ bức tường sập đổ đè lên nhóm người đang xây dựng tại đây, hậu quả khiến 5 người tử vong và ba người khác bị thương. Danh tính 5 nạn nhân tử vong gồm: Ngô Thanh Bình (42 tuổi, ngụ TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long); Võ Văn Thao (48 tuổi), Lưu Thị Đào (cùng ngụ huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long); Hồ Tân Lập (19 tuổi) và Trịnh Văn Thế (52 tuổi, cùng ngụ huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long).

Một số người chứng kiến tại hiện trường cho biết, khoảng thời gian trên các công nhân đang lúi húi làm việc thì bất ngờ bức tường sụp đổ khiến cho các công nhân đang ở khu vực đó không kịp trở tay, toàn bộ bức tường đè lên các công nhân, hiện một số người đang cấp cứu tại bệnh viện.

Ông Trần Văn Rón, Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Long thông tin, hiện ngành chức năng đang khẩn trương triển khai nhiều biện pháp để tìm kiếm những người đang bị vùi trong đống đổ nát của bức tường bị sập.

Tạm thời, lực lượng chức năng đang phong toả hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Vĩnh Long: Tai nạn lao động 5 người tử vong - 1

Vĩnh Long: Tai nạn lao động 5 người tử vong - 2

Lực lượng chức năng đang tiến hành tìm kiếm những người bị vùi trong đống đổ nát của bức tường bị sập.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vĩnh Long: Tai nạn lao động 5 người tử vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO