Vĩnh Phúc: Sạt lở nghiêm trọng tại núi Đinh, khiến 4 người thương vong

Anh Minh 26/05/2022 14:41

Sau nhiều ngày mưa lớn kéo dài, trong chiều tối ngày hôm qua đến rạng sáng 26/5 đã xảy ra vụ sạt lở nghiêm trọng tại núi Đinh, khu vực giáp ranh giữa xã Định Trung (TP Vĩnh Yên) và xã Kim Long (huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc) khiến 3 người thiệt mạng, một người bị thương.

Lối vào khu vực núi Đinh nơi xảy ra vụ việc sạt lở nghiêm trọng khiến 4 người thương vong.

Trao đổi với phóng viên Đại Đoàn Kết, ông Nguyễn Minh Thể, Phó Chủ tịch UBND huyện Tam Dương xác nhận sự việc trên, đồng thời cho biết cơ quan Công an đang tiến hành điều tra vụ việc, làm rõ nguyên nhân.

Sau khi có kết quả và danh tính các nạn nhân sẽ thông tin ngay cho Báo Đại Đoàn Kết.

Khu vực núi Đinh nhìn từ trên cao.

Ông Nguyễn Hữu Quân, Chủ tịch UBND xã Kim Long (huyện Tam Dương) cũng xác nhận sự việc trên và cho biết, đã cử Phó chủ tịch UBND xã và lực lượng công an xã phối hợp với Công an tỉnh, cùng các lực lượng chức năng để điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Theo Chủ tịch UBND xã Kim Long, các nạn nhân không phải người địa phương, hiện cơ quan chức năng đang phong tỏa hiện trường để điều tra làm rõ.

Được biết, trước đó, tại tỉnh Vĩnh Phúc đã xảy ra mưa lớn trong nhiều ngày khiến nhiều huyện thị bị ngập úng trên diện rộng, một số địa phương phải cho học sinh nghỉ học.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vĩnh Phúc: Sạt lở nghiêm trọng tại núi Đinh, khiến 4 người thương vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO