Vĩnh Phúc: Tăng cường chống dịch tại các doanh nghiệp

T. Linh 23/05/2021 09:00

Tỉnh yêu cầu lao động ngoại tỉnh đến từ các vùng có dịch hiện làm việc tại Vĩnh Phúc phải ở lại tỉnh cho đến khi dịch được kiểm soát nhằm đảm bảo an toàn chung.

UBND tỉnh Vĩnh Phúc vừa ban hành văn bản khẩn số 3890/UBND-NN1 sáng ngày 22/5/2021 do Phó Chủ tịch Vũ Chi Giang ký về việc tăng cường công tác chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tại các doanh nghiệp trong và ngoài khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Trong đó yêu cầu: Khẩn trương tổ chức xét nghiệm Covid-19 tại các doanh nghiệp trong và ngoài khu công nghiệp; Chủ động phối hợp giữa các đơn vị liên quan về việc nắm bắt số lượng chuyên gia, cán bộ quản lý, công nhân lao động làm việc tại tỉnh và lao động làm việc đi - về trong ngày trước ngày 23/5/2021; Quản lý theo dõi giám sát chặt chẽ và hạn chế tối đa việc di chuyển ra - vào tỉnh của chuyên gia, cán bộ, công nhân lao động làm việc tại các doanh nghiệp.

Tỉnh cũng yêu cầu lao động ngoại tỉnh đến từ các vùng có dịch hiện làm việc tại Vĩnh Phúc phải ở lại tỉnh cho đến khi dịch được kiểm soát nhằm đảm bảo an toàn chung. Theo tinh thần “chống dịch như chống giặc”, UBND tỉnh cũng đã yêu cầu chủ doanh nghiệp phải chịu trách nhiệm toàn diện trước pháp luật nếu để xảy ra phát sinh dịch bệnh tại đơn vị…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vĩnh Phúc: Tăng cường chống dịch tại các doanh nghiệp

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO