Vinhomes chăm sóc toàn diện cho gia đình cư dân

25/05/2016 15:44

Với nhiều chương trình, chính sách, tiện ích cao cấp nhằm phục vụ tuyệt đối và toàn diện mọi nhu cầu của cư dân, Vinhomes đã trở thành thương hiệu bất động sản cao cấp được cộng đồng yêu mến.

Nơi cuộc sống được nâng niu trọn vẹn

Với tâm niệm “Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt”, các khu đô thị Vinhomes trải dài trên khắp cả nước đều được đầu tư xây dựng những tiện ích đẳng cấp hàng đầu, phục vụ tất cả mọi nhu cầu của cư dân. Thương hiệu Vinhomes đã được mệnh danh là “khu đô thị đáng sống bậc nhất” Việt Nam.

Theo đó, các dự án của Vinhomes như khu đô thị Vinhomes Central Park (TP.HCM), Times City, Royal City, Vinhomes Riverside (Hà Nội)… đều hội tụ đầy đủ các điều kiện sống lý tưởng từ môi trường, không gian sống, y tế, giáo dục, giải trí… - nơi tất cả các thế hệ trong gia đình đều có thể an yên tận hưởng cuộc sống lý tưởng. Khi sống trong các khu đô thị Vinhomes được đầu tư xây dựng theo mô hình “tất cả trong một”, cư dân thỏa sức tận hưởng đầy đủ tiện ích phục vụ mọi khía cạnh của cuộc sống bao gồm: thể dục thể thao, y tế/chăm sóc sức khỏe, vui chơi giải trí, mua sắm tiêu dùng, trường học các cấp….

Vinhomes chăm sóc toàn diện cho gia đình cư dân

Các khu đô thị của Vinhomes sở hữu
hệ thống tiện ích đẳng cấp, đem lại không gian sống hiện đại và hoàn hảo.

Các chính sách thiết thực vì một cộng đồng dân cư hạnh phúc

Xuất phát từ mong muốn chăm lo cho cộng đồng cư dân từ những vấn đề trọng yếu như dịch vụ, tiện ích, môi trường sống, cho đến những việc “đời thường” như chuyện sinh hoạt, ăn uống, đi lại hàng ngày…, chủ đầu tư Vinhomes thường xuyên đưa ra các chương trình và chính sách hết sức tâm lý và thiết thực đáp ứng nguyện vọng của cư dân.

Năm 2015, Vinhomes đã triển khai chương trình “Người giúp việc kiểu mẫu”, đào tạo miễn phí dành cho tất cả những người đang làm việc giúp các gia đình cư dân tại các khu căn hộ, khu đô thị Vinhomes. Chương trình phổ cập các kiến thức cần thiết như cách thức giao tiếp, dọn dẹp nhà cửa, giặt là theo tiêu chuẩn của khách sạn cũng như cách thức xử lý tình huống khẩn cấp như sơ cứu cơ bản cho các học viên.

Vinhomes cũng vận hành Dịch vụ xe cao cấp phục vụ nhu cầu đi lại hàng ngày của cư dân, đem lại sự an toàn tối đa và sang trọng cho người sử dụng. Bên cạnh đó, một chuỗi các sự kiện “Gắn kết cộng đồng” cũng được tổ chức, cùng sự ra mắt Ban Xây dựng và Phát triển cộng đồng, các câu lạc bộ văn - thể - mỹ đã tạo tác dụng rất lớn trong việc kết nối cư dân, tạo nên cộng đồng đẳng cấp, gắn bó.

Chưa dừng lại ở đó, ngay từ đầu hè năm nay, nhận thấy nhu cầu sử dụng máy điều hòa của cư dân tăng cao khi thời tiết chuyển oi bức, Vinhomes đã nhanh chóng triển khai chương trình “Bảo dưỡng máy điều hòa miễn phí” nhằm mang đến cho cư dân sự tiện lợi tối đa vừa không phải lo tìm người bảo dưỡng tin cậy, vừa đảm bảo chất lượng dịch vụ bảo dưỡng.

Trong khuôn khổ chương trình này, Vinhomes kết hợp cùng VinPro – thương hiệu phân phối các sản phẩm công nghệ và điện máy hàng đầu Việt Nam triển khai chương trình bảo dưỡng điều hòa cho hơn 10.000 hộ gia đình tại 2 khu đô thị/khu căn hộ Vinhomes Riverside, Vinhomes Times City, và sắp tới là Vinhomes Royal City. Quy trình bảo dưỡng bao gồm: làm vệ sinh, tư vấn dùng điều hòa hiệu quả… đã và đang được các chuyên viên uy tín, tận tâm và chuyên nghiệp của VinPro thực hiện một cách bài bản và đảm bảo tiêu chuẩn, mang đến sự an tâm tuyệt đối cho gia chủ.

Vinhomes chăm sóc toàn diện cho gia đình cư dân - 1

Chuyên viên của Trung tâm Công nghệ & Điện máy
VinPro đang tiến hành bảo dưỡng điều hòa cho cư dân tại Khu căn hộ Vinhomes Times City.

Trước những nỗ lực trên, một điều có thể thấy rõ là Vinhomes cùng các cơ sở dịch vụ khác thuộc hệ sinh thái Vingroup như Vinmec, VinPro, Vinschool… vẫn luôn đồng hành, âm thầm chinh phục khách hàng bằng sự chuyên nghiệp và tâm nguyện “vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt”, khiến cư dân Vinhomes trên khắp cả nước hoàn toàn cảm thấy hạnh phúc và tự hào với chốn an cư mà họ đã chọn.

Diễm My

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vinhomes chăm sóc toàn diện cho gia đình cư dân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO