V.League lại khổ vì Covid-19

Đ.X. 31/01/2021 07:18

Sau 2 vòng đầu tiên của V.League 2021, Covid-19 trở lại khiến giải đấu trước mắt phải hoãn từ vòng 4 và chưa biết bao giờ mới quay lại. Đây đã là lần thứ 3 Việt Nam nói chung và V.League nói riêng đối diện với công tác phòng, chống dịch bệnh.

Tất nhiên so với 2 lần trước, V.League chí ít nhận được sự đồng lòng của cầu thủ, đội bóng đối với VPF. Bởi nếu như trước đó, một số CLB nhất quyết đòi huỷ giải hoặc xin rút khỏi giải đấu thì ở thời điểm hiện tại, họ đều có sự thông cảm và tuân thủ tuyệt đối chỉ đạo của Chính phủ, hướng dẫn của địa phương cũng như các phương án xử lý từ VPF.

Vòng 3 V.League 2021 vừa rồi hoãn 3 trận đấu và đều liên quan trực tiếp đến vùng dịch. Từ màn so tài giữa Hải Phòng - Hà Nội, Quảng Ninh –TP HCM cho đến Đà Nẵng - Hà Tĩnh đều nhận được quyết định tạm hoãn. Bản thân VPF khẳng định trong thời điểm tập trung ĐTQG, các trận đấu này sẽ được tổ chức bù nhằm đảm bảo đúng tiến độ của giải đấu. Các trận đấu khác của vòng đấu cũng được linh hoạt tổ chức theo diện giới hạn khán giả vào sân cho đến thi đấu không có người hâm mộ trên khán đài.

Tuy nhiên, dù có nhạy bén tới mấy, nỗ lực tới mấy, V.League vẫn phải tạm hoãn để phục vụ cho cuộc chiến lần thứ 3 của đất nước Việt Nam trước “giặc Covid-19”. Chỉ có đẩy lùi được dịch bệnh khỏi lãnh thổ Việt Nam thì một lần nữa, giải đấu mới có thể tổ chức một cách an toàn thật sự. Người hâm mộ cũng vì thế mà yên tâm đến theo dõi các trận đấu, thay vì trong tình cảnh nơm nớp âu lo. Cầu thủ cũng nhờ vậy mà ra sân trong một sự thoải mái, tự tin để chơi hết mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    V.League lại khổ vì Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO