V.League và dàn HLV khủng

Đ.X. 20/12/2020 06:46

Đã lâu rồi, V.League mới chứng kiến những HLV giỏi và danh tiếng hiện diện trên cabin huấn luyện như mùa tới. Những trường phái khác nhau cùng với đó là việc đến từ những quốc gia khác nhau sẽ mang đến màu sắc và sự hấp dẫn cho V.League 2021.

HLV Kiatisak.

Mỗi một mùa bóng, V.League lại đón ít nhất là một HLV ngoại. Nhưng sự trở lại của Kiatisak Senamuang sau 10 năm vắng bóng tại HAGL thực sự gây sự chú ý mạnh mẽ. 600 triệu đồng/tháng là mức lương mà bầu Đức chi ra để đưa Kiatisak lần thứ 3 trở lại sân Pleiku. Quả thực, với tầm ảnh hưởng và danh tiếng lớn đối với Việt Nam nói riêng và bóng đá Đông Nam Á nói chung, Kiatisak chẳng khác nào một thương vụ bom tấn trước khi V.League 2021 bắt đầu.

Đương nhiên với sức hút của mình, HAGL cũng như V.League đang tạo nên được những sự quan tâm của nhà tài trợ lẫn cổ động viên. Sự tích cực ấy tạo nên giá trị về thương hiệu lẫn tài chính cho bóng đá Việt Nam.

Tuy nhiên, Kiatisak không phải là cái tên duy nhất tạo được sự chú ý ở V.League mùa tới. Đặc biệt là trên khía cạnh chuyên môn. Bởi một cái tên nữa tái xuất V.League sau 3 năm vắng bóng ở Thanh Hoá cũng hứa hẹn mang đến sự kỳ vọng. Đó là Ljupko Petrovic, vị HLV từng cùng Sao đỏ Belgrade vô địch cúp C1 châu Âu. Dù đã gần 80 tuổi nhưng sự lão luyện trong cách cầm quân và đánh giá lực lượng của Petrovic vẫn là rất tốt. Không phải ngẫu nhiên mà Thanh Hoá suýt nữa đá vô địch V.League 2017. Tất cả đều đến từ bàn tay giàu kinh nghiệm của Petrovic. Đương nhiên, chúng ta không thể không nhắc đến Mano Polking, vị HLV nhiều năm từng trải ở Thai League. Đây cũng là HLV được hưởng lương cao nhất V.League 2021 với con số lên tới 700 triệu đồng/tháng. Xếp ngay sau Polking chính là Kiatisak với 600 triệu đồng/tháng.

Tuy nhiên, trở ngại với Polking hay Kiatisak là họ sẽ phải trải qua 2 tuần không thể làm việc trực tiếp với TP HCM hay HAGL vì phải tiến hành cách ly, phòng chống dịch Covid-19. Cụ thể, Polking phải chờ đến ngày 26/12 để dẫn dắt TP HCM. Trong khi với Kiatisak, mốc thời gian là đầu năm 2021.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    V.League và dàn HLV khủng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO