VNPT Pay - hệ thống thanh toán ‘không tiền mặt’ an toàn

A.T. 13/06/2019 11:39

VNPT Pay hiện được liên kết với 34 ngân hàng, đồng thời tích hợp các giải pháp phần mềm: bảo mật, xác thực và hiện là dịch vụ đã đạt tiêu chuẩn bảo mật cao nhất của Ngân hàng Nhà nước.

VNPT Pay - hệ thống thanh toán ‘không tiền mặt’ an toàn

VNPT Pay là hệ thống thanh toán với nhiều tính năng, dịch vụ tiện ích độc đáo, giúp thỏa mãn mọi nhu cầu thanh toán trong cuộc sống hàng ngày của khách hàng. Đặc biệt, từ nay đến hết 30/6, VNPT Pay dành nhiều ưu đãi cho khách hàng với ưu đãi lên tới 30%.

VNPT Pay hiện đã được tích hợp vào tất cả các điểm chạm của khách hàng sử dụng dịch vụ của VNPT (di động VinaPhone, internet cáp quang, cố định, dịch vụ truyền hình). Như vậy, ví điện tử VNPT Pay sẵn sàng phục vụ cho gần 30 triệu người dùng của VNPT để thanh toán các hóa đơn, nạp tiền điện thoại một cách nhanh chóng.

Không chỉ hỗ trợ thanh toán nhanh chóng cước tất cả các dịch vụ viễn thông - công nghệ thông tin của VNPT, ví điện tử VNPT Pay còn có thể dùng để thanh toán hóa đơn điện nước, mua bảo hiểm, mua vé máy bay, vé xem phim… Đặc biệt, tính năng thanh toán tự động (auto pay) của VNPT Pay mang đến sự tiện lợi cho khách hàng khi thanh toán cước tự động và đúng hạn mà không cần ghi nhớ thời gian, hay nộp tiền mặt tại nhà hoặc đến giầy giao dịch.

Được cung cấp theo 3 hình thức: ví điện tử, thẻ nội địa (ATM) và thẻ quốc tế (credit/debit), VNPT Pay có thể được sử dụng trên Ứng dụng điện thoại hoặc Website http://vnptpay.vn.

Theo ông Nguyễn Sơn Hải, Phó Tổng Giám đốc VNPT Media cho biết: “Để khách hàng có thể thực hiện thanh toán tiện lợi nhất, VNPT Pay hiện được liên kết với 34 ngân hàng, đồng thời tích hợp các giải pháp phần mềm: bảo mật, xác thực và hiện là dịch vụ đã đạt tiêu chuẩn bảo mật cao nhất của Ngân hàng Nhà nước. VNPT Pay cũng sở hữu các công nghệ nhận diện khuôn mặt và QR Code để hỗ trợ thanh toán tại các điểm giao dịch tương ứng”.

Song song với việc đa dạng hệ sinh thái, VNPT đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với 53 UBND tỉnh/thành phố; triển khai các giải pháp chính quyền điện tử cho 61/63 tỉnh thành phố. Theo đó, VNPT Pay sẽ được tích hợp trong hệ thống thanh toán điện tử của các cơ sở giáo dục, y tế, hành chính công của các tỉnh thành, qua đó giúp đẩy mạnh thanh toán điện tử và cung cấp dịch vụ công trực tuyến.

* Hưởng ứng “Ngày không tiền mặt” 16/6, VNPT Pay dành tặng khách hàng nhiều ưu đãi lớn. Cụ thể, từ ngày 10/6/2019 đến 30/6/2019, khách hàng sẽ được tặng 1GB Data 3G/4G của VinaPhone khi đăng ký thành công ví VNPT Pay. Riêng trong ngày 16/6/2019, tất cả giao dịch nạp thẻ cào VinaPhone qua VNPT Pay đều được hưởng khuyến mại 30% giá trị thẻ nạp.

Cũng trong thời gian này, tất cả các khách hàng sẽ được giảm 30% giá khách sạn cho người dùng khi đặt khách sạn tại Vntrip.vn trên VNPT Pay.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    VNPT Pay - hệ thống thanh toán ‘không tiền mặt’ an toàn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO