Vợ 2 liệt sĩ Đoàn 337 được tuyển dụng quân nhân chuyên nghiệp

Hạnh Nguyên 05/12/2020 11:54

Vợ của 2 liệt sĩ hy sinh trong khi làm nhiệm vụ cứu hộ, cứu nạn tại Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 337 vừa được tuyển dụng quân nhân chuyên nghiệp.

Theo đó, thừa ủy quyền của Bộ Quốc phòng và Bộ Tư lệnh Quân khu 4, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Hà Tĩnh vừa trao quyết định tuyển dụng quân nhân chuyên nghiệp cho vợ 2 liệt sĩ.

Đó là, chị Nguyễn Thị Hoa (41 tuổi), vợ của liệt sĩ Nguyễn Cao Cường, quê ở xã Cương Gián (Nghi Xuân, Hà Tĩnh). Chức danh tuyển dụng là nhân viên thống kê - động viên thuộc Ban Chỉ huy Quân sự huyện Nghi Xuân; phiên quân hàm Thiếu tá chuyên nghiệp.

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Hà Tĩnh trao quyết định quân nhân chuyên nghiệp cho vợ 2 liệt sĩ.
Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Hà Tĩnh trao quyết định quân nhân chuyên nghiệp cho vợ 2 liệt sĩ.

Chị Thiều Thị Phương Nhung (34 tuổi), vợ của liệt sĩ Trần Quốc Dũng, quê ở thị trấn Thạch Hà, Hà Tĩnh. Chức danh tuyển dụng là nhân viên hành chính, thuộc Văn phòng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Hà Tĩnh; phiên quân hàm Thượng úy chuyên nghiệp.

Việc tuyển dụng quân nhân chuyên nghiệp đối với thân nhân của 2 liệt sĩ đợt này là một chủ trương thể hiện sự nhân văn sâu sắc, sự quan tâm kịp thời, đúng đắn của Đảng, Nhà nước và Quân đội; thể hiện sự tri ân sâu sắc đối với những tấm gương đã hy sinh vì dân vì nước của các liệt sĩ.

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Lê Hồng Nhân, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Hà Tĩnh bày tỏ sự cảm thông, chia sẻ sâu sắc trước những hy sinh, mất mát lớn lao đối với thân nhân các liệt sĩ.

Đại tá Lê Hồng Nhân mong muốn các quân nhân được tuyển dụng đợt này sớm vượt lên hoàn cảnh và những mất mát đau thương, tích cực nghiên cứu, học tập nâng cao trình độ, kiến thức, năng lực công tác để sớm tiếp cận công việc và môi trường công tác mới, hoàn thành tốt chức trách nhiệm vụ được phân công đảm nhiệm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vợ 2 liệt sĩ Đoàn 337 được tuyển dụng quân nhân chuyên nghiệp

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO