Võ Hoàng Yến, Đoàn Thiên Ân và dàn nghệ sĩ bị chỉ huy phạt vì… ở bẩn

Vân Vân 11/02/2023 16:57

Trong màn kiểm tra nội vụ đầu giờ, Võ Hoàng Yến, Đoàn Thiên Ân và dàn nghệ sĩ tham gia Sao nhập ngũ 2023 đều bị phê bình vì sinh hoạt không đúng quy định.

Võ Hoàng Yến, Đoàn Thiên Ân và dàn Sao Nhập ngũ 2023 bị chỉ huy phạt vì… ở bẩn.

Nhắc đến Sao Nhập Ngũ không thể quên "truyền thống" kiểm tra nội vụ vào các buổi sáng. Trong tập 6 Sao Nhập Ngũ 2023, vào buổi sáng đầu tiên thức dậy chốn quân ngũ, các chiến sĩ mới khiến khán giả “cười nghiêng ngả” vì những cử chỉ, phản ứng khác nhau, khi thì mang đến tiếng cười vì hài hước, khi lại phải “rét run” trước sự nghiêm khắc của chỉ huy.

Buổi sáng đầu tiên thức dậy chốn quân ngũ, Võ Hoàng Yến, Đoàn Thiên Ân và dàn Sao không thoát khỏi màn kiểm tra nội vụ đầu giờ của Đội trưởng Nguyễn Văn Dũng. Tại đây, Diễm My là người đầu tiên bị chỉ huy chỉ điểm. Cô bị đội trưởng Dũng nhắc nhở từ việc quần áo móc sai, ba lô không buộc dây tới chiếc phản nằm bị bẩn. Không những thế, sau đó Diễm My còn một lần nữa bị gọi tên vì trong quá trình chỉ huy đang kiểm tra nội vụ của đồng chí khác thì cô lại có tác phong chưa nghiêm túc.

Diễm My hoang mang vì tính kỷ luật ở môi trường quân đội.

Chia sẻ về tình huống này, Diễm My không khỏi hoang mang: “Tôi không nghĩ là môi trường quân đội nghiêm túc đến từng chi tiết nhỏ như vậy. Các đồng chí cấp trên như là có con mắt thứ 3 và giác quan thứ 6 vậy đó. Họ cảm nhận được tụi mình đang nghĩ gì luôn”.

Sau Diễm My, Linh Ngọc Đàm là người tiếp theo bị đội trưởng Dũng gọi tên. Theo lời chỉ huy, Ngọc Linh tự tay kiểm tra chiếc phản và phải cúi đầu thừa nhận: “Phản bẩn vì chưa lau tí nào”.

Đội trưởng Dũng nhấn mạnh: “Việc tuân thủ nghiêm túc những việc nhỏ nhất mà các đồng chí không làm được thì sau này ra huấn luyện những việc khó khăn hơn các đồng chí sẽ thế nào? Nhiệm vụ hôm nay không làm được thì mai làm, hôm nay không đánh được thì mai đánh có được không?” khiến những chiến sĩ mới cũng phải tự nhìn nhận lại chính mình.

Các chiến sĩ mới đều bị chỉ huy phạt vì sinh hoạt không đúng quy định.

Bên cạnh Diễm My, Linh Ngọc Đàm, những chiến sĩ khác gồm có Nhã Phương, Mai Âm Nhạc, Trang Hý, Võ Hoàng Yến cũng đều không đảm bảo quy định vì phản bẩn. Trong đó, giường của Trang Hý và Võ Hoàng Yến được nhận xét là “bẩn giữ kỷ lục, chưa có ai vượt qua”.

Để chấn chỉnh điều này, đội trưởng Dũng yêu cầu toàn bộ Mũi đặc công 1 phải mang phản đi lau rửa vào buổi trưa, sau khi hoàn thành nội dung huấn luyện vào khung giờ sáng.

Trải qua những ngày huấn luyện trong quân ngũ, 8 tân binh của Sao Nhập Ngũ 2023 và các đồng đội đều có sự tiến bộ, trưởng thành cả về mặt ý chí tinh thần lẫn thể lực để hoàn thành những nhiệm vụ được giao. Ở ngày đầu nhập ngũ, với sự thể hiện vượt trội, ổn định các nội dung kiểm tra, huấn luyện, dàn Sao dần bộc lộ khả năng thích nghi, quyết tâm chinh phục thử thách của mình. Sao Nhập Ngũ 2023 - Những chiến binh của biển lên sóng vào thứ 6 hàng tuần với các khung giờ: 17h15 trên kênh QPVN.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Võ Hoàng Yến, Đoàn Thiên Ân và dàn nghệ sĩ bị chỉ huy phạt vì… ở bẩn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO